Thực hư tác dụng của mặt nạ vàng giá chát

Google News

(Kiến Thức) - Các chuyên gia da liễu cảnh báo mặt nạ vàng hay kim cương không có tác dụng thực tế như lời quảng cáo của nhiều spa.

Những phụ nữ anh giàu có mỗi năm bỏ ra 29.000 Bảng Anh (43.000 USD tương đương gần 1 tỷ đồng) để chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng hay kim cương.
Trung tâm thẩm mỹ Oro Gold ở London, Anh cho biết dịch vụ mặt nạ từ các kim loại quý như vàng 24 carat, kim cương dạng tinh thể, đá quý có thể giúp "cải lão hoàn đồng".
 Mặt nạ vàng bao gồm các thành phần vàng 24 carat, vitamin và tinh chất lô hội.
Mỗi lần trị liệu bằng loại mặt nạ này có giá khoảng 1.000 Pound (1.600 USD). Mỗi tháng một phụ nữ có thể áp dụng phương pháp này khoảng 12 lần, mỗi lần kéo dài khoảng 60 phút. 
Gói trị liệu làm đẹp của trung tâm thẩm mỹ này được quảng cáo là chứa thành phần vàng nguyên chất, tảo biển sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, bổ sung vitamin, khoáng chất và các thành phần quan trọng xóa mờ các nếp nhăn, giúp da trở nên rạng rỡ.
Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu tuyên bố rằng chưa có nghiên cứu khoa học cụ thể nào chứng minh các loại kim loại quý này có tác dụng cải thiện làn da.
Tiến sĩ Adam Friedmann, một bác sĩ tư vấn da liễu cho hay: "Thực tế là vàng và kim cương chỉ là một loại kim loại, do vậy lợi ích của việc sử dụng vàng và kim cương làm mặt nạ so với những thứ khác là không thể hiệu quả hơn nhiều".
Xem video quy trình đắp mặt nạ vàng giá chát, (Nguồn: Youtube):


Ngọc Anh (Theo Dailymail)

Bình luận(0)