Mẹo xông mặt trị mụn bằng lá cây vườn

Google News

(Kiến Thức) - Xông mặt trị mụn bằng những loại lá cây có sẵn trong vườn nhà với công thực cực kỳ đơn giản dưới đây sẽ cho bạn thấy hiệu quả bất ngờ.

Gần đây, chị em phụ nữ đang phát cuồng với biện pháp xông mặt trị mụn ,bằng những loài cây sẵn có trong vườn nhà như: kinh giới, tía tô, ngải cứu. Nhiều chị đã thực hiện theo hướng dẫn và khẳng định hiệu quả đẩy mụn ẩn, làm sạch da một cách thần kỳ của phương pháp này.
Meo xong mat tri mun bang la cay vuon
 Chia sẻ trên một số diễn đàn làm đẹp, xông mặt bằng lá cây trong vườn. 
Theo chia sẻ trên một số diễn đàn làm đẹp, xông mặt bằng lá cây trong vườn rất phù hợp và tốt cho những người da bị mụn. Xông hơi làm lỗ chân lông nở ra, sau đó khi bạn massage rửa mặt thì có thể tống hết những bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới da ra ngoài, giúp da sạch sẽ khô thoáng, làm lành mụn và tránh lây lan mụn, thêm mụn mới.
Sau khi xông mặt kết hợp với chườm đá, chườm nước ép mướp đăng để lạnh sẽ làm sẽ khít lỗ chân lông, làm sáng da mặt và giúp da mịn màng.
Dưới đây là cách làm nước lá cây xông mặt trị mụn se lỗ chân lông và giúp da mịn màng.
Mỗi lần xông mặt bạn chỉ cần chuẩn bị 100g tía tô, 100g lá kinh giới, 100g lá ngải cứu.
Ba loại lá trên cho vào nồi có vung đậy kín đun sôi cùng 500-700ml nước trong khoảng 10 phút. Đun xong nước bạn đổ toàn bộ nồi nước ra một chiếc chậu nhỏ cho thêm 1 nhúm nhỏ muối và vắt nửa quả chanh vào.
Meo xong mat tri mun bang la cay vuon-Hinh-2
 Làn da láng mướt nhờ xông mặt
Sau đó bạn hãy tiến hành xông mặt bằng cách đưa mặt lại gần, để nước nóng bốc hơi xông vào mặt. Ban đầu hơi nước còn rất nóng bạn chỉ cần xông bình thường. Khoảng 5 phút sau nước và hơi nước đỡ nóng hơn bạn hãy trùm 1 chiếc khăn bông lên đầu tiếp tục xông.
Bạn hãy xông mặt bằng hơi nước trong khoảng 15 phút sau đó dùng chính nước lá đó để rửa và làm sạch mặt. Cuối cùng xông rửa mặt xong bạn thấm sạch nước trên mặt, tiếp tục lấy 2 viên đá trong tủ lạnh ra chườm mặt để các lỗ chân lông trên mặt se khít lại để da mặt mịn màng hơn.
Nếu da mặt bạn bị nhiều mụn hãy xông với cách trên liên tục vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ hàng ngày. Chỉ sau 5 ngày đến 1 tuần bạn sẽ thấy da mặt cải thiện đáng kể.
Thu Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)