Yêu anh họ, thiếu nữ bị đâm 11 nhát dao chết thảm

Google News

Vừa qua, một thiếu nữ đã chết thảm cùng với người anh họ của mình trong phòng trọ ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk khiến nhiều người xôn xao.

Trần Thị Hòa (22 tuổi, ngụ ở Ea Đrơng, huyện Cư Mgar) và Bùi Việt Nam (24 tuổi, trú ở Cư Jút, Đắk Nông) là hai anh em có họ hàng với nhau. Cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau tuy nhiên không được gia đình chấp nhận.
Bị gia đình ngăn cản không cho hai người đến với nhau, Nam đã dùng dao đâm chết em họ của mình rồi tự sát ngay sau đó.
Yeu anh ho, thieu nu bi dam 11 nhat dao chet tham
Khu trọ nơi xảy ra vụ việc. 
Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 18/1, Nam tìm đến khu trọ của Hòa ở số 21 Nguyễn Thiếp, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột. Lúc này, chủ nhà trọ là ông Đỗ Như Kính (60 tuổi) thấy trong phòng phát ra tiếng ồn ào nên đã nhắc nhở thì nghe Nam nói vọng ra là không có việc gì.
Sau đó chừng 30 phút thì ông Kính lại nghe thấy tiếng hô hoán kêu cứu của hai nam thanh niên (trong đó một người là em trai của Nam) nên đã vội vàng chạy lại xem.
Trong căn phòng trọ, Hòa đã tử vong với 11 nhát dao đâm trên người, còn Nam đang nằm thoi thóp với 14 vết đâm và 1 vết cứa ở cổ tay. Do vết thương quá nặng nên dù được đưa đi cấp cứu nhưng Nam không thể qua khỏi được.
Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng tại đây để làm sáng tỏ.
Được biết, sau khi bị gia đình quyết liệt phản đối, Hòa cũng có ý định chia tay với Nam.
Trước đó, hồi năm 2010 ở Bà Rịa - Vũng Tàu cũng xảy ra vụ án tương tự. Ngô Hùng Toán (lúc đó 15 tuổi, quê ở Cà Mau) và T.T.D.M (bằng tuổi, ở Bà Rịa - Vũng Tàu) là hai anh em họ với nhau. M là con gái đầu lòng của cậu ruột Toán.
Tuy nhiên, cả hai lại nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau. Khi bị gia đình phát hiện và ngăn cấm, Toán đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người M khiến M tử vong, rồi lại tự đâm liên tục nhiều nhát vào bụng mình để tự tử.
Song, Toán đã may mắn thoát chết, y bị lực lượng điều tra bắt giữ và bị khởi tố về hành vi giết người. Trong phiên tòa xét xử, bị cáo Toán đã bị tuyên phạt 7 năm tù giam và phải bồi thường 37 triệu đồng cho gia đình M.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)