Dân hoảng loạn vì sàn chung cư N5 Đồng Tàu sụt lún giữa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Sàn chung cư N5 Đồng Tàu sụt lún giữa đêm một khoảng rộng tới hơn 20m2 khiến nhiều người dân vô cùng hoảng loạn, lo sợ cho sự an toàn của cả tòa nhà.

Sự việc sàn chung cư N5 Đồng Tàu sụt lún xảy ra vào khoảng 22h ngày 12/8, tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
 Hiện trường xảy ra vụ sụt lún chung cư N5 Đồng Tàu khiến nhiều người dân sống ở đây hoảng loạn.
Theo thông tin ban đầu về sự việc sụt lún chung cư N5 Đồng Tàu, khoảng thời gian trên, nhiều người sống trong chung cư N5 Đồng Tàu bỗng nghe thấy những tiếng rắc rắc, ít phút sau đó là cảnh tượng một khoảng diện tích sàn nhà chung cư khoảng 20m2 bị sụt lún sâu, toàn bộ diện tích gạch hoa xung quanh bị vỡ, để lộ ra những vết nứt rộng toác.
 Sự cố gây ảnh hưởng đến đường ống dẫn nước của hầu hết các hộ dân sống trong toàn nhà chung cư N5 Đồng Tàu.
 Cận cảnh chỗ sụt lún khiến toàn bộ gạch hoa xung quanh vỡ vụn.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Lê Xuân Tỉu (70 tuổi, người dân sống trong tòa chung cư N5 Đồng Tàu) vẫn chưa hết hoảng hốt kể lại: “Chúng tôi chỉ nghe thấy một tiếng rắc sau đó sàn nhà bị lún xuống uỳnh một cái. May mắn là thời điểm xảy ra vụ việc sàn nhà lún không có người nào di chuyển qua, nhưng nó gây ảnh hưởng đến cả hệ thống đường dẫn nước của mọi người tại đây”.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cho quản lý và bảo vệ tòa nhà chung cư được biết, đồng thời nhanh chóng xử lý sự cố xảy ra.
Nguyên nhân sự việc vẫn đang được làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)