Kinh ngạc bí quyết trẻ như trai 20 của người đàn ông 51 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã 51 tuổi nhưng Chuando-Tan ở Singapore vẫn sở hữu ngoại hình và gương mặt trẻ như thanh niên 20. Bí quyết trẻ trung không tuổi của Tan khá đơn giản và bất kỳ ai cũng có thể áp dụng.

Nhiếp ảnh gia điển trai người Singapore Chuando-Tan đang được xem là quý ông nổi tiếng toàn thế giới bởi ngoại hình vô cùng trẻ trung cuốn hút. 
 Với làn da mịn màng, cơ bắp săn chắc, cơ thể trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch, hợp mốt, Tan chẳng khác gì những thanh niên ở độ tuổi 20. Nhiều người rất tò mò về bí quyết trẻ trung của anh.
Kinh ngac bi quyet tre nhu trai 20 cua nguoi dan ong 51 tuoi
Hình ảnh của Tan hiện giờ (phải) vẫn trẻ trung không kém gì 38 năm về trước (trái).
Tan từng có một thời gian ngắn hoạt động trong làng giải trí với tư cách là người mẫu thời trang. Anh cũng từng trải nghiệm công việc và khám phá tài năng bản thân với tư cách là một ca sĩ. Tuy nhiên sau này, anh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh.
Khi được hỏi bí quyết duy trì vẻ đẹp hình thể quyến rũ, Tan chia sẻ, anh rất thích ăn thịt gà, thịt trắng và trứng gà.
Tan cho biết, anh ăn 6 quả trứng luộc cho bữa sáng nhưng chỉ ăn 2 lòng đỏ (do nhiều cholesterol). Ngoài ra, anh ấy uống một ly sữa và đôi khi thêm bơ với quả mọng vào bữa sáng. Đây là một lượng protein và năng lượng tốt cho đầu ngày mới.
Kinh ngac bi quyet tre nhu trai 20 cua nguoi dan ong 51 tuoi-Hinh-2
Dù đã 51 tuổi nhưng Tan vẫn sở hữu làn da mịn màng, cơ bắp săn chắc. 
Ngoài trứng, anh ăn thịt gà với cơm, rau nướng và súp cá trong ngày. Nhiếp ảnh gia này tránh dùng cà phê và trà nhưng uống nhiều nước. Anh ta không hút thuốc, không uống rượu và ăn salad làm từ rau xanh tươi cho bữa tối.
Kinh ngac bi quyet tre nhu trai 20 cua nguoi dan ong 51 tuoi-Hinh-3
Thoạt nhìn, hông ai nghĩ quý ông này đã 51 tuổi. 
Để có được vẻ đẹp không tuổi, Tan còn bật mí anh rất chăm chỉ luyện tập thể hình. Mỗi ngày, anh dành tới 90 phút để tập thể dục. Bên cạnh đó, thói quen không tắm khuya và sáng sớm cũng là bí quyết giúp anh duy trì hình thể và khuôn mặt tươi tắn.
Ngoài ra, anh nhấn mạnh, vẻ trẻ trung mà anh có còn liên quan đến yếu tố di truyền tự nhiên của gia đình.
Thảo Nguyên (Theo BS)

>> xem thêm

Bình luận(0)