Cách giảm vòng eo thon gọn chỉ với 5 phút mỗi ngày

Google News

(Kiến Thức) - Những bài massage đơn giản ở đôi chân 5 phút mỗi ngày sau đây sẽ giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và vòng eo thon gọn.

Bạn đã bao giờ nghe nói rằng massage không chỉ thư giãn cơ bắp của bạn mà còn giúp giải phóng chất độc ra khỏi cơ thể của bạn? Sau đây là một số bài massage đơn giản ở đôi chân giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và vòng eo thon gọn mà chỉ bỏ ra 5 phút mỗi ngày.
Massage chân
Cach giam vong eo thon gon chi voi 5 phut moi ngay
Ảnh: Depositphotos.
Chỉ sử dụng các ngón tay massage di chuyển từ chân trên đến mông theo chuyển động tròn. Nhớ rằng hãy massage chuyển động xoay theo hướng lên trên.
Chân khỏe mạnh
Cach giam vong eo thon gon chi voi 5 phut moi ngay-Hinh-2
Ảnh: Depositphotos.
Với sự giúp đỡ của ngón tay cái, bạn hãy nhấn căng ở khu vực háng. Điểm đó kích thích sự giải phóng chất độc và giúp bạn tiêu tan khối mỡ thừa dưới da, trong đó có cả vùng eo.
Nói "không" với việc chùng đầu gối xuống
Massage đầu gối cũng là bài tập rất quan trọng. Để bạn cảm thấy thoải mái hơn, bạn hãy ngồi lên ghế trước khi thực hiện massage. Bắt đầu massage từ đỉnh đầu gối và di chuyển ra khu vực xung quanh. Tiếp đó, massage theo vòng tròn phần quanh đầu gối của bạn.
Massage bắp chân
Cach giam vong eo thon gon chi voi 5 phut moi ngay-Hinh-3
 
Để thực hiện các bài tập này, bạn phải nằm xuống. Kê hai chân trên một chiếc gối và kéo một chân vào gần ngực. Ở tư thế này, bạn có thể xoa bóp bắp chân bằng cả hai tay. Sử dụng tất cả các ngón tay của bạn nhấn vào bắp chân nhiều lần rồi thư giãn.
Chăm sóc mắt cá chân
Cach giam vong eo thon gon chi voi 5 phut moi ngay-Hinh-4
 
Dùng cả hai tay nắm mắt cá chân và xoa dần lên bắp chân, bao gồm gân kheo (vùng phía sau đầu gối). Chân bạn sẽ nhanh chóng có những thay đổi tích cực với bài massage này.
Chú ý:
Dành ít nhất một phút cho mỗi khu vực.
Bạn sẽ nhận thấy những thay đổi sớm hơn bạn tưởng tượng: Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy thư giãn trong tất cả các cơ bắp. Sau đó, kết quả sẽ trở nên rõ ràng hơn.
Nếu bạn áp dụng kế hoạch ăn kiêng lành mạnh và bao gồm rất nhiều chất lỏng, bạn sẽ thấy vòng eo được cải thiện đáng kể.
Ngay cả khi liệu pháp massage này có vẻ vô hại nhưng bạn cũng nên tham khảo ý kiến của một chuyên gia đáng tin cậy trước khi bắt đầu.
Thảo Nguyên (Theo Brightside)

>> xem thêm

Bình luận(0)