Bà xã Lý hải chia sẻ bí quyết dưỡng da, giữ dáng cực nuột

Google News

 Minh Hà - vợ Lý Hải không khỏi khiến dân tình tròn mắt vì vóc dáng của bà mẹ 4 con vẫn nuột nà, thon gọn như thời còn son. Hot mom không hề có dấu hiệu xuống sắc dù đã sinh 4 đứa con.

Minh Hà - bà xã của Lý Hải lại khiến không ít chị em ghen tỵ khi vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả dù năm nay cô đã 36 tuổi và trải qua 4 lần sinh nở.
Bí kíp giảm cân cấp tốc sau sinh
Dù đã là mẹ của 4 đứa con nhưng Minh Hà vẫn duy trì vẻ đẹp trẻ trung, làn da căng mướt và vóc dáng nuột nà như thời con ái khiến ai cũng ngưỡng mộ.
Ba xa Ly hai chia se bi quyet duong da, giu dang cuc nuot
 
Hot mom sinh năm 1985 chia sẻ, có thời điểm mang thai đứa út, cô từng tăng tới 14kg. Tuy nhiên, sinh xong, Minh Hà đã nhanh chóng giảm 10kg mỡ thừa và 20 cm vòng eo, lấy lại vóc dáng thon gọn khiến ai cũng bất ngờ. Không những thế, cô nàng còn tự mình chăm sóc da với các bí kíp riêng từ thiên nhiên vừa không tốn tiền vừa hiệu quả.
Để giảm cân thành công, Minh Hà đã kết hợp cùng lúc các phương pháp khác nhau vừa giúp giảm mỡ, vừa khiến cơ thể săn chắc nhưng vẫn đủ đảm bảo năng lượng để chăm sóc các con nhỏ.
Ba xa Ly hai chia se bi quyet duong da, giu dang cuc nuot-Hinh-2
 
Sau đây là chế độ ăn uống lành mạnh của Minh Hà:
- Giảm tối thiểu tinh bộ và chất béo trong khẩu phần ăn hẳng ngày.
- Hạn chế ăn cơm, bánh mì và các thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ.
- Tuyệt đối nói không với đồ ngọt: Các loại thức uống nhiều đường Minh Hà tuyệt đối không đụng vào.
- Bổ sung vitamin và nước lọc: Bà xã Lý Hải tích cực ăn nhiều rau quả luộc, trái cây tươi và uống thật nhiều nước.
Bên cạnh chế độ ăn uống, Minh Hà còn tập trung giảm mỡ vùng eo, làm săn chắc eo không bị chảy xệ nhờ dùng rượu gừng. Mỗi ngày, cô đều lấy rượu gừng ngâm để thoa lên bụng, massage nhẹ nhàng. Chính nhờ tính nóng, gừng và rượu sẽ kích thích đốt cháy mỡ thừa, nghệ giúp da mịn màng và làm mờ các vết rạn da hiệu quả. Đây chính là cách làm được các mẹ bỉm sữa hồi dáng rất nhanh.
Ba xa Ly hai chia se bi quyet duong da, giu dang cuc nuot-Hinh-3
 
Ngoài cách ăn kiêng và thoa rượu gừng, Minh Hà còn áp dụng thêm một số phương pháp khác như quấn bụng kết hợp massage, tắm nước lá người Dao, thoa nghệ và thuốc bắc, tập yoga để cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn.

Mời độc giả theo dõi video "Hotgirl Tik Tok đã giảm cân thế nào để dậy thì thành công?". Nguồn: Saostar.

Bí kíp chăm sóc da của Minh Hà
Rạn da khi mang bầu là vấn đề mà các chị em mang thai như Minh Hà có thể phải đối mặt. Để hạn chế rạn da trong thai kỳ, Minh Hà dùng các loại tinh dầu để chăm sóc da vùng bụng và toàn thân nên cô không hề có vết rạn nào. Bà mẹ 4 con khuyên các mẹ ngoài việc dùng kem hoặc tinh dầu ngoài da cũng nên tăng cân hợp lý khi mang thai sẽ hạn chế được việc bị rạn da.
Ba xa Ly hai chia se bi quyet duong da, giu dang cuc nuot-Hinh-4
 
Đây chính là bí quyết làm đẹp giúp Minh Hà luôn giữ làn da trắng mịn, căng mướt:
- Đầu tiên, các mẹ ngâm lá trầu không vào nước muối loãng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước và vớt ra, để ráo.
- Mang lá trầu luộc đến khi sôi thì cho vào máy xay, xay nhuyễn cùng 1 – 2 thìa nước lá vừa luộc.
- Sau khi lá đã nhuyễn, các mẹ đổ hỗn hợp sền sệt vào hũ kín, sau đó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.
- Trước khi đi ngủ, các mẹ hãy vệ sinh da mặt sau đó thoa lá trầu xay nhuyễn lên da, massage nhẹ nhàng xong và thư giãn 20 phút. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước và thoa thêm kem dưỡng ẩm.
Đó chính là bí quyết làm đẹp sau sinh của bà xã ca sĩ Lý Hải mà mẹ nào cũng nên biết để có một thân hình cân đối, làn da mịn màng và trắng trẻo ai nhìn cũng mê sau khi sinh.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)