Thợ săn bắn giết cả trăm con nai và "báo oán" khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ nộp tiền và đi tù, ba người thợ săn ở Mỹ còn phải  xem bộ phim hoạt hình kinh điển về con nai con Bambi - "Little Deer Bambi" của hãng Disney ít nhất mỗi lần một tháng.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, anh David Berry Jr. và hai người bạn của mình, ở Missouri, Mỹ đã bị bắt vì hành vi săn bắn trái phép hàng trăm con nai. Theo các công tố viên, hành vi săn giết nai của David rất tàn nhẫn. Sau khi bắn hạ con nai, David sẽ chặt lấy đầu coi như chiến lợi phẩm, để lại cơ thể của con nai thối rữa trong rừng.
Tho san ban giet ca tram con nai va
 
Đáng nói, David đã săn bắn trái phép hàng trăm con nai, khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Các nhà chức trách cũng cho biết, đây là vụ săn giết nai bất hợp pháp lớn nhất ở địa phương.

Mời quý vị xem video: Những loài động vật nhỏ bé đáng yêu

Cuối cùng, ngoài việc bị Ủy ban bảo tồn thiên nhiên Missouri thu hồi giấy phép săn bắn vĩnh viễn, David và những người bạn của mình còn bị kết án về tội săn bắn trái phép mức độ cao nhất, phải nộp phạt một số tiền lớn, thụ án 1 năm.
Tho san ban giet ca tram con nai va
 
Không chỉ có thế, hình phạt phụ cho cả ba người là phải xem bộ phim hoạt hình kinh điển về chú nai con Bambi - "Little Deer Bambi" của hãng Disney trước ngày 23/12. Đặc biệt, họ phải duy trì việc xem bộ phim hoạt hình này ít nhất một lần mỗi tháng. Hy vọng việc này sẽ khiến David và hai người bạn săn của mình hối hận vì những việc mình đã làm.
Tho san ban giet ca tram con nai va
 
Được biết, bộ phim hoạt hình "Little Deer Bambi" được hãng Disney phát hành vào năm 1942. Bức ảnh mẹ Bambi bị bắn và giết bởi thợ săn không được thể hiện chi tiết thế nhưng phân cảnh này đã khiến nhiều người bị ám ảnh. Theo số liệu thống kê chính thức của năm thứ hai sau khi bộ phim được phát hành, số lượng săn bắn nai ở Mỹ giảm mạnh xuống còn một nửa so với năm trước.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)