Cắn trúng vật cứng, tưởng hạt sạn hóa ra là thứ choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Khi nhổ ra vật lạ mà mình tưởng rằng hạt sạn hay chiếc răng bị rụng, ông Rick vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, vật lạ trong miệng mình chính là một hạt ngọc trai, to khoảng bằng hạt đậu. 

Theo thông tin đăng tải, ông Rick Antosh, 66 tuổi, trong khi ăn trưa tại nhà hàng Grand Central Oyster Bar, Manhattan, New York cùng bạn bè thời trung học của mình, đã có được trải nghiệm không thể nào quên.
Được biết, lúc gọi món, ông Rick đã gọi một bát canh 14,75 đô với nguyên liệu chính là 6 con hàu Blue Point. Đến khi dùng bữa, ông Rick phát hiện vật lạ trong miệng, liền nghĩ rằng đó là hạt sạn hoặc răng mình đã bị rụng ra.
Can trung vat cung, tuong hat san hoa ra la thu choang vang
 
Chẳng ngờ, đến khi nhổ ra, ông Rick vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, vật lạ trong miệng mình chính là một hạt ngọc trai, to khoảng bằng hạt đậu. Điều này khiến ông và những người bạn của mình vô cùng ngạc nhiên, vui mừng.

Mời quý vị xem video: Ngọc trai Phú Quốc - cầu kỳ từ quy trình. Nguồn video: VTC10

Theo đầu bếp của nhà hàng, ông đã làm việc tại đây 28 năm và đây là lần thứ 2 có người nhặt được ngọc trai trong lúc ăn hàu. Sau đó, khi câu chuyện của ông Rick được truyền thông địa phương đưa tin, một số nhà sinh học đã chỉ ra rằng những con hàu đến từ Virginia có thể sản sinh ra ngọc cực hiếm, tỉ lệ chỉ là 1/10000.
Can trung vat cung, tuong hat san hoa ra la thu choang vang-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, một chủ cửa hàng ngọc trai cho rằng, viên ngọc mà ông Rick có được không tròn, hơn nữa trên bề mặt còn có điểm đen, có thể ảnh hưởng đến giá bán. Tuy nhiên, khi bán vẫn sẽ được giá tốt.
Về phía ông Rick Antosh, ông vẫn chưa quyết định sẽ giữ lại hay bán viên ngọc trai mình may mắn có được. Người đàn ông này còn đùa rằng, ông sẽ tới nhà hàng này nhiều lần nữa, biết đâu có thể tìm được thêm ngọc trai.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)