Dọn dẹp di vật của người ông quá cố, phát hiện điều choáng váng...

Google News

“Di vật” đặc biệt này đã đem lại cho anh chàng tới 4,1 tỷ đồng.

Một anh chàng ở bang Alabama, Hoa Kỳ đã bất ngờ trở thành triệu phú nhờ tìm thấy “kho báu” mà người ông quá cố để lại. Trong khi dọn dẹp di vật của ông nội, anh đã tìm thấy một chiếc xe cũ phủ đầy bụi. Thật ko ngờ, đây chính là một chiếc xe cổ - xe Dodge Charger Daytona kinh điển đời 1969.
Don dep di vat cua nguoi ong qua co, phat hien dieu choang vang...
Chiếc xe cổ Dodge Charger Daytona đời 1969 bị “chôn vùi” trong kho thóc suốt hàng chục năm. 
Trước kia, ông nội của anh chàng này là một nhà sưu tầm xe. “Kho báu” đặc biệt kia đã nằm trong một kho thóc suốt hàng chục năm. Được biết, mẫu xe này vô cùng hiếm có, trên toàn thế giới chỉ có 500 chiếc như vậy. Bề ngoài xe vẫn được giữ gìn khá tốt, lớp sơn đỏ chỉ bị bong tróc một vài chỗ, nhưng nội thất bên trong lại bị rỉ sét nghiêm trọng. Theo đồng hồ đo trên xe hiển thị, chiếc xe này mới chỉ chạy được 20.553 dặm.
Chiếc xe sau đó đã được bán với giá 180.000 USD (4,1 tỷ VND). Ban đầu, anh chàng kia ko muốn bán xe, bởi đây là di vật do ông nội để lại. Nhưng sau đó, anh lại quyết định tìm người có khả năng tài chính để tạo “cuộc sống mới” cho chiếc xe. Sau khi tu sửa lại, chắc chắn nó sẽ có giá trị còn cao hơn gấp nhiều lần.
Trước đó, tại phiên đấu giá Mecum năm 2015, một chiếc xe tương tự đã được bán với giá 900.000 USD (21 tỷ VND) sau khi phục chế.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)