Tài xế linh cảm, lẻn theo người phụ nữ mua than và kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Bằng vào linh cảm nhạy bén của mình, người tài xế taxi đã cứu sống được một người phụ nữ đang có ý định tự tử bằng than. Câu chuyện cảm động xảy ra tại Đài Trung, Đài Bắc, Trung Quốc.

Vào khoảng tan tầm hôm xảy ra sự việc, một tài xế taxi ở Đài Trung đón một vị khách nữ họ Lưu.
Khi lên xe, cô Lưu đã ở trong tình trạng khá tệ, dường như đã uống rất say. Trò chuyện, người tài xế phát hiện ra tâm trạng của cô Lưu rất phiền muộn, hơn nữa cũng không giống người bình thường. Trên đường về nhà, cô Lưu đột nhiên yêu cầu tài xế tạm dừng, sau đó cô đi mua bia và than củi.
Vừa thấy túi than, người tài xế taxi linh cảm có điều gì đó chẳng lành. Cô Lưu ấp úng giải thích rằng cô phải về nhà để nướng thịt uống bia, anh vẫn rất lo lắng và cảm thấy chắc chắn có gì đó không ổn.
 
Khi cô Lưu xuống xe, người tài xế nhanh tay giữ lại điện thoại của cô. Sau đó, gọi điện cho cảnh sát.
Bằng cách định vị tại điện thoại, cảnh sát đã xác định được địa điểm cô Lưu xuống xe, gặp chủ nhà nhờ trợ giúp.
Mời quý vị xem video: Vấn nạn tự tử bằng thuốc trừ sâu
Lập tức lên phòng, cảnh sát phá cửa đi vào. Đúng như linh cảm của người tài xế, khi cảnh sát vừa vào phòng đã ngửi thấy mùi than củi bị đốt nồng nặc.
 
Khi tỉnh lại, cô Lưu đau khổ quá độ, ngồi khóc khiến cảnh sát cũng không nhịn được mà an ủi, khuyên giải. Cuối cùng, cô Lưu cũng nghĩ thông chút ít, từ bỏ ý định tự tử, nín khóc và cảm ơn cảnh sát, cảm ơn người lái xe taxi có tâm.
Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của dư luận. Phần đông người đọc đều cho rằng cô Lưu thực sự có phúc, ngay cả khi muốn chết cũng gặp được quý nhân, cứu được một mạng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)