Chuyện lạ hôm nay: Giải bí ẩn thị trấn có duy nhất 1 cư dân

Google News

(Kiến Thức) - Thị trấn kỳ lạ Monowi ở tiểu bang Nebraska, Mỹ chỉ có một cư dân duy nhất sinh sống, những người hàng xóm gần nhất cũng ở cách tới 60km, không có những người xung quanh, cũng chẳng có dịch vụ tiện ích.

Cư dân duy nhất của thị trấn kỳ lạ Monowi là bà Elsie Eiler nay đã 80 tuổi. Sau khi Rudy - chồng của bà Elsie Eiler qua đời vào năm 2004 thì bà chính thức trở thành cư dân đặc biệt của thị trấn.
 
Bà Eiler là chủ nhà trọ Monowi Tavern, vì là cư dân duy nhất ở đây nên bà trở nên đặc biệt, rất nổi tiếng, thường xuất hiện trên tivi, quảng cáo, công việc kinh doanh khá phát đạt, rất nhiều du khách đã đến đây để tận mắt chứng kiến thị trấn chỉ có duy nhất một cư dân.
Mời quý vị xem video: Ngôi làng kỳ lạ cấm cửa đàn ông
Hàng xóm của bà Eiler cũng phải ở cách 40 - 60km, không có người xung quanh, cũng không có dịch vụ tiện ích, Eiler vẫn sống rất vui vẻ với sự giúp đỡ của những cư dân xa xôi, họ thường ghé qua, giúp bà dọn đường mỗi khi tuyết rơi.
 
Trước đó, vào thập niên 1960, thị trấn Monowi vẫn khá đông dân. Đến những năm 1980, cư dân tại thị trấn đã giảm xuống chỉ còn 18 người, mọi người rời bỏ thị trấn lên chốn phồn hoa đô thị, nhằm tìm kiếm những cơ hội tốt cho sự nghiệp. Bà Eiler có 4 cháu, thậm chí có cả 2 chắt sống tại thành phố Sioux, Iowa.
Tuy chỉ ở một mình, nhưng bà Eiler không cảm thấy cô đơn, bà vẫn ở lại, đơn giản vì bản thân bà thích như thế và nói rằng mình vẫn sống vô cùng hạnh phúc.
Lưu Thoa (theo Country Living)

>> xem thêm

Bình luận(0)