Chủ nhà tóm gọn tên trộm nhờ thứ mùi kinh dị này

Google News

(Kiến Thức) - Một tên trộm đã rất cẩn thận tháo giày, đeo găng tay khi lẻn vào một nhà dân ở thôn Lâm Đầu, huyện Hàm Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc nhưng vẫn dễ dàng bị chủ nhà phát hiện chỉ vì chân bốc mùi kinh khủng.

Câu chuyện bi hài có thật này xảy ra tại thôn Lâm Đầu, huyện Hàm Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Mới đây, một tên trộm không chuyên lẻn vào nhà một người dân để tìm kiếm những tài sản có giá trị trong nhà.
 Tên trộm tường trình lại vụ trộm hi hữu.
Tuy đã cẩn thận cởi giày để không lưu lại dấu chân và đeo găng tay, tên trộm dễ dàng bị phát hiện do bàn chân bốc mùi khi chưa tìm được món đồ nào để trộm. Chủ nhà bất ngờ quay lại khiến hắn không kịp trở tay và vội vàng trốn dưới gầm giường.
Mời quý vị xem video: Đi ăn trộm để giải sầu
Chủ nhà cho biết do ngửi thấy mùi kỳ lạ, vô cùng khó chịu khi vừa bước vào nhà nên bèn đi tìm xung quanh và sững sờ khi phát hiện có người trốn dưới gầm giường. Tên trộm cũng nhân cơ hội đó chạy thoát.
Chủ nhà nhanh chóng báo án, cảnh sát điều tra và phát hiện kẻ trộm họ Trương, là một người trong làng. Sau đó, hắn đã nhanh chóng nhận tội và bị bắt.
Lưu Thoa (theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)