Vinhomes Royal Island hút giới thượng lưu khắp miền Bắc

Google News

TP Hải Phòng trong tương lai sẽ phát triển sánh ngang với các đô thị hàng đầu châu Á. Tạo bệ phóng vững chắc cho hành trình cất cánh này chính là các trung tâm phát triển mới như Vinhomes Royal Island trên đảo Vũ Yên.

Sản phẩm hàng hiệu dành riêng cho giới nhà giàu

Số lượng người siêu giàu (sở hữu tài sản từ 30 triệu USD trở lên) trên thế giới đã tăng thêm 8% trong năm 2023, theo dữ liệu của công ty Altrata. Trong vòng 5 năm tới, mức tăng trưởng được dự báo sẽ là 38%. Trong bức tranh tổng thể này, sẽ có khoảng 1.300 gương mặt đến từ Việt Nam vào năm 2027, tăng thêm 22% so với hiện tại.

Nghiên cứu được thực hiện với hơn 25.000 triệu phú USD khắp thế giới đã phác thảo chân dung khá rõ nét về nơi cư trú, thói quen và sở thích của giới tinh hoa này. Theo đó, họ sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để được sở hữu các bất động sản sinh thái. Ngoài thú vui sưu tập các sản phẩm hàng hiệu, 7 trong số 10 sở thích phổ biến nhất của các tỷ phú đều liên quan đến hoạt động giải trí ngoài trời, như chơi golf, du thuyền hay cưỡi ngựa...

Vinhomes Royal Island hut gioi thuong luu khap mien Bac
Vinhomes Royal Island biệt lập như các “đảo tỷ phú” nổi tiếng Palm Jumeirah (Dubai) hay Indian Creek Village (Mỹ) 
Tại “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island, mọi nhu cầu thời thượng đó của giới danh gia cũng đều được đáp ứng với tiêu chuẩn quốc tế. Địa thế “ngàn năm có một” được bao bọc bởi 3 con sông lớn khiến Vinhomes Royal Island đặc biệt không thua kém gì các “đảo tỷ phú” nổi tiếng thế giới, đảm bảo cư dân được hưởng cuộc sống riêng tư, an toàn ở mức cao nhất.

Các dinh thự tại 11 phân khu không chỉ là những tác phẩm kiến trúc đẹp mắt, tráng lệ với phong cách đa dạng mà còn mang tới cuộc sống sinh thái đúng nghĩa mà giới thượng lưu khao khát. Theo đó, mật độ xây dựng tại đây được duy trì ở mức thấp, trong khi, diện tích cây xanh, mặt nước lại chiếm tới 40%. Đặc biệt, phần lớn các căn biệt thự đều sở hữu bãi tắm biển riêng tư, bao quanh là các công viên xanh, hệ thống sân tập luyện thể thao đa dạng.

Vinhomes Royal Island hut gioi thuong luu khap mien Bac-Hinh-2
 Bến du thuyền thượng lưu trên đảo Vũ Yên sẽ hoàn thành trong cuối năm 2024
Vinhomes Royal Island nằm trong số ít các đại đô thị trên thế giới có bến đỗ du thuyền riêng cho cư dân tinh hoa, được thiết kế bởi Marinetek, với quy mô lên tới hơn 54.000 m2, bao gồm nhà tiếp đón sang trọng, vịnh neo đủ chỗ cho hơn 120 du thuyền các kích cỡ. Chưa kể, Vinhomes Royal Island cũng là đại đô thị duy nhất tại Việt Nam sở hữu cả một bộ sưu tập các đại tiện ích như Vinpearl Golf Hải Phòng 160 ha, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, đáp ứng đam mê thể thao của giới tinh hoa.

Nhờ mang đến đặc quyền sống thượng lưu theo tiêu chuẩn hàng đầu, chỉ sau khoảng 1 tháng mở bán, Vinhomes Royal Island đã có gần 2.000 giao dịch được thực hiện cùng gần 20.000 lượt khách hàng tới tham quan dự án. Đáng chú ý, không chỉ thu hút khách hàng, nhà đầu tư Hải Phòng, Hà Nội, nơi đây còn là “thỏi nam châm” hút giới danh gia từ các tỉnh lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh,…

Nhiều sự kiện giới thiệu Vinhomes Royal Island cũng liên tục được tổ chức ngay tại các địa phương. Đầu tuần qua, những đoàn xe roadshow giới thiệu dự án đã phủ sáng rực thành phố Hải Dương, đi đến đâu thu hút sự chú ý đến đó.

Anh Quốc Anh – một chủ doanh nghiệp tại Hải Dương, người vừa “chốt đơn” căn biệt thự phân khu Hoàng Gia nhận định: “Thường xuyên có những chuyến công tác và tìm hiểu dự án tại các tỉnh phía Bắc nhưng Vinhomes Royal Island tại Vũ Yên, Hải Phòng cho thấy sự vượt trội cả về quy hoạch, tiện ích, chất lượng sống. Việc di chuyển từ Hải Dương đến Vũ Yên giờ cũng vô cùng thuận lợi. Nơi đây không chỉ xứng đáng là chốn an cư, nghỉ cho gia đình mà còn là tài sản truyền đời cho con cái sau này”.

Biểu tượng của thịnh vượng mới của thành phố Cảng

Theo Quy hoạch chung thành phố Hải Phòng đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050, đến năm 2045 - 2050, Hải Phòng sẽ trở thành thành phố có trình độ phát triển cao trong nhóm các thành phố hàng đầu châu Á và thế giới. Trong lộ trình thăng hạng vị thế đó, Vinhomes Royal Island với quy mô và tầm vóc quốc tế sẽ là một trong những động lực quan trọng giúp Hải Phòng sớm đạt được các mục tiêu đề ra.

Vinhomes Royal Island hut gioi thuong luu khap mien Bac-Hinh-3
 Vinhomes Royal Island đóng góp cho Hải Phòng nhiều tuyệt phẩm kiến trúc phong cách Á - Âu
Từ góc độ quy hoạch đô thị, Thành phố Đảo Hoàng Gia cùng với các dự án trước đó như Vinhomes Imperia, Vinhomes Marina… sẽ góp phần mang tới cho thành phố Cảng một diện mạo khang trang, hiện đại hơn. Hạ tầng giao thông nội đô cũng hoàn thiện hơn với cầu Hoàng Gia kết nối đảo Vũ Yên dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2025, thậm chí sớm hơn.

Từ góc độ kinh tế, Vinhomes Royal Island đang là một trong những “đòn bẩy” giúp thị trường bất động sản Hải Phòng phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ. Với tiến độ hoàn thành và bàn giao thần tốc, một cộng đồng dân cư tinh hoa đa quốc tịch sẽ nhanh chóng hiện diện và phát triển tại đây.

Vinhomes Royal Island hut gioi thuong luu khap mien Bac-Hinh-4
Vũ Yên đang vươn mình mạnh mẽ để trở thành biểu tượng mới của Thành phố Hải Phòng 
Vinhomes Royal Island cũng sẽ là điểm sáng trên bản đồ du lịch - một trong những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của Hải Phòng - khi hứa hẹn mang về hàng triệu lượt du khách cho thành phố Cảng thông qua các sự kiện, lễ hội quốc tế. Sức hút của điểm đến quốc tế mới tại miền Bắc sẽ tiếp tục tăng lên khi vũ trụ giải trí VinWonders với safari thú độc đáo bậc nhất miền Bắc hoàn thành tháng 12/2024, và tiếp sau đó là hàng loạt các tiện ích khác lần lượt cán đích, như Vincom Mega Mall (dự kiến hoàn thành tháng 7/2025)…

Quy tụ chuỗi tiện ích thượng lưu đẳng cấp thế giới cùn hệ sinh thái dịch vụ 5 sao “họ Vin”, Vinhomes Royal Island là nơi kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cư dân Hải Phòng. Đồng thời, với những giá trị đột phá về kinh tế, du lịch, văn hóa… Thành phố Đảo Hoàng Gia cũng là biểu tượng thịnh vượng mới, góp phần đưa Hải Phòng phát triển sánh ngang với các thành phố hiện đại hàng đầu châu Á, thu hút giới nhà giàu toàn cầu đổ bộ tới Việt Nam.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)