Tỷ phú Elon Musk lần đầu tiết lộ về những uẩn khúc trong hôn nhân

Google News

Trải qua 3 lần ly dị và vô số lần hẹn hò với các mỹ nhân lừng danh Hollywood, Elon Musk vẫn không ngừng tìm kiếm cho mình một ý trung nhân.

Elon Musk vốn là người kín tiếng. Ông hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư với giới báo chí để tránh những hệ lụy không đáng có. Tuy nhiên, thật bất ngờ, trong cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stone, ông đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống tình cảm của mình trong suốt thời gian vừa qua.
Ty phu Elon Musk lan dau tiet lo ve nhung uan khuc trong hon nhan
 Elon Musk và Talulah Riley, người vợ thứ hai của ông

Elon Musk cho biết, ông rất đau lòng khi ‘đường ai nấy đi’ với Amber Heard và hiện đang tìm kiếm một tình yêu mới. 

CEO của Tesla trải lòng: ‘Nếu không có tình yêu, tôi sẽ không thể sống hạnh phúc. Hình dung đến cảnh giường đơn gối chiếc khiến tôi sợ hãi. Nó có thể giết chết tôi. Tôi biết cảm giác ấy. Đó là khi bạn ở trong một căn nhà quạnh hiu, tiếng bước chân của bạn vang vọng trong hành lang nhưng xung quanh chẳng có lấy một bóng người. Không ai nằm cạnh bên, vỗ về khi bạn ngủ. Tôi tự hỏi, làm thế nào chúng ta có thể hạnh phúc khi ngày nào cũng trải qua cảm giác đó’.

Dưới đây là một vài thông tin hiếm hoi về đời sống tình cảm của Elon Musk :


Ty phu Elon Musk lan dau tiet lo ve nhung uan khuc trong hon nhan-Hinh-2
Elon Musk chia sẻ với phóng viên của Rolling Stone : ‘Khi còn nhỏ, tôi rất sợ cô đơn. Tôi không bao giờ muốn ở một mình’ 

Ty phu Elon Musk lan dau tiet lo ve nhung uan khuc trong hon nhan-Hinh-3
 Elon Musk và người vợ đầu, Justine Wilson

Musk gặp Justine Wilson, người vợ đầu của mình tại Đại học Queen ở Ontario. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Musk đã bị người con gái xinh đẹp, duyên dáng này hút hồn. Ông lập tức mua ngay hai chiếc kem socola và ngỏ ý muốn làm quen với cô. Sau đó, khi Musk chuyển đến Wharton, ông liên tục gửi hoa hồng đến cho Justin. Hai người đã từng chia tay, nhưng sau đó lại tái hợp khi Musk bắt đầu khởi nghiệp với Paypal, trong khi Justin thực hiện cuốn tiểu thuyết đầu tiên.

Nhà văn người Canada cho biết, khi tỷ phú Elon Musk đưa thẻ tín dụng và cho phép cô tiêu bao nhiêu tùy ý, cô đã hoàn toàn bị chinh phục. Cặp đôi kết hôn vào năm 2000. Sau đó, họ chuyển đến sinh sống tại Los Angeles, hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Nevada. Tuy nhiên, cậu bé đã mất vì bệnh SIDS. Sau đó, gia đình họ chào đón thêm 5 thành viên mới, vô cùng đáng yêu, ngoan ngoãn.

Ty phu Elon Musk lan dau tiet lo ve nhung uan khuc trong hon nhan-Hinh-4
Elon Musk và Talulah Riley, vợ hai của ông bên các con 
Năm 2008, cặp đôi quyết định ly hôn. Sau đó, Elon Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Talulah Riley. Vợ cũ và tình mới của Elon Musk tương đối hòa thuận. Họ thậm chí còn coi nhau như những người bạn và gửi thư điện tử tâm sự với nhau.
Ty phu Elon Musk lan dau tiet lo ve nhung uan khuc trong hon nhan-Hinh-5
Nhan sắc vợ hai của Elon Musk 
Năm 2010, Elon Musk và Riley kết hôn. Hai năm sau, cặp đôi chính thức tuyên bố ‘đường ai nấy đi’. Năm 2013, họ đã quyết định tái hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 1 năm.
Ty phu Elon Musk lan dau tiet lo ve nhung uan khuc trong hon nhan-Hinh-6
 Elon Musk và Amber Heard khi còn mặn nồng

Năm 2016, Elon Musk bắt đầu hẹn hò Amber Heard, người được biết đến với tư cách vợ cũ của tài tử điện ảnh Johnny Depp. Mối tình này kéo dài được một năm, và họ đã chính thức chia tay cách đây không lâu.

Tỷ phú Elon Musk cho biết, cuộc tình với Amber Heard tan vỡ khiến ông cảm thấy tổn thương. Hiện tại, ông đang sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc nhưng chưa tìm thấy người phụ nữ của đời mình. Thật đáng tiếc cho một vị tỷ phú tài năng, trẻ tuổi nhưng lại lận đận tình duyên.


Theo Linh Lê/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)