Túi hiệu Chanel giá 300 triệu gây sốc vì chẳng khác giỏ đựng đồ trong siêu thị

Google News

Chiếc túi hiệu Chanel độc đáo này đã gây ấn tượng cực mạnh trong thời điểm đó với cái giá lên đến 280 triệu đồng.

Thời trang là một điều kỳ lạ. Đôi khi nó như 1 ảo vọng xa vời, có lúc nó lại gần gũi đến giật mình. Ở đây, chúng ta nói đến những nguồn cảm hứng kiến tạo nên các món hàng hiệu đắt giá.
Thông thường chúng ta vẫn nghĩ rằng đầu óc các NTK chắc phải cao siêu, viễn tưởng lắm mới tạo nên được những món phụ kiện thú vị độc đáo, khiến dân tình bỏ ra cả chục hay trăm triệu để được chạm tới.
Đúng thế, mà cũng hơi thiếu. Bởi ngày nay, giới NTK lại mày mò được cảm hứng từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, chẳng hạn như chiếc làn đi chợ, túi đựng chăn hay túi rác mà mẹ chúng ta vẫn động tay tới hàng ngày.
Đầu năm 2014, NTK Karl Lagerfeld đã biến show diễn Chanel thành một khu siêu thị tấp nập hàng hóa. Khác với những mẫu túi cơ bản thì Chanel tung ra thị trường chiếc... làn siêu thị có giá đến tận 12.500USD, tức 280 triệu đồng.
 
Cú hích này ấn tượng đến nỗi nhà mốt nhỏ Savas Milano cũng biến tấu làn siêu thị thành món phụ kiện giá chỉ... 23 triệu đồng.
 
Những mẫu túi xách Chanel được mô phỏng chiếc giỏ mua hàng “hạng sang” vì được làm từ da thuộc, và đây là chất liệu biểu tượng của Chanel.
 
Đây chắc chắn là một chiếc túi rất khó phối đồ, nhưng nếu bạn làm được, chắc chắn bạn là một fashionista không hề tồi!
 
Tuy ầm ĩ vẻ vang là thế nhưng số người sử dụng món phụ kiện này ngoài phố chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cơ bản là chắc cũng chẳng ai dại mà mang món phụ kiện mấy trăm triệu đồng để đi mua trứng mua rau thật.
Theo Lily/giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)