Tour du lịch thuê bao chuyến bay “độc, lạ” dịp Tết Dương

Google News

Loạt điểm đến tại châu Á đang được các hãng lữ hành áp dụng tour du lịch thuê bao chuyến bay, giá tour có thể giảm đến 30% so với những tour bình thường.

Trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch này, bạn sẽ lựa chọn lên Sa Pa để hưởng cái lạnh trọn vẹn của mùa đông hay chọn sang Hàn Quốc để chơi trượt tuyết? Du lịch nội địa hay du lịch nước ngoài vào dịp Tết Dương lịch đều là những lựa chọn rất tuyệt vời.
Tour du lịch nước ngoài thuê trọn chuyến bay hút khách dịp Tết Dương
Năm nay, Tết Dương lịch chỉ được nghỉ 3 ngày vậy nên những ai muốn đi du lịch nước ngoài vào dịp này đều phải lên kế hoạch kỹ lưỡng và lựa chọn địa điểm hợp lý. Quan trọng nhất là địa điểm không quá xa để có thể kịp về bắt đầu một năm mới làm việc đầy hứng khởi.
Nhìn chung, năm nay, tour du lịch các nước châu Á đang rất đắt khách, không chỉ bởi khoảng cách địa lý có phần gần gũi mà còn bởi các hãng lữ hành đã tung ra nhiều tour du lịch Tết với hình thức thuê bao trọn chuyến bay. Hình thức này có thể giúp người mua tour giảm thiểu được nhiều chi phí, dịch vụ tốt, khởi hành đúng kế hoạch, không mất thời gian ở các chặng nghỉ và điểm đến thì rất phong phú, như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc... Theo tính toán, mỗi tour du lịch thuê bao chuyến bay có chi phí có thể giảm đến 30%.
Tour du lich thue bao chuyen bay doc la dip Tet Duong
 
Theo ông Nguyễn Hồng Nguyên - đại diện của công ty Lữ hành Hanoitourist, bằng phương thức thuê trọn gói chuyến bay, các công ty tổ chức tour sẽ tiếp cận được với giá vé máy bay ưu đãi nhất từ đối tác hàng không, giúp cơ cấu giá tour tiết kiệm hơn, hấp dẫn khách hàng hơn.
Cũng theo ông Nguyên, các tour du lịch các nước châu Á được đặt khá nhiều trong dịp Tết Dương lịch năm nay. Một số tour đi Nhật Bản và Hàn Quốc rất được ưa chuộng vì hiện đang là thời điểm có tuyết rơi tại hai nước này. Bên cạnh đó, những tour đi du lịch các nước như Thái Lan, Malaysia, Singapore... cũng rất được săn đón vì giá khá rẻ.
Hiện tại, các tour đi du lịch Thái Lan của các hãng trong dịp Tết Dương lịch đều giảm giá, chỉ dưới 5 triệu đồng/tour/người; các chuyến du lịch kép 2 nước Malaysia - Singapore cũng đang giảm vì đang được tài trợ, tour này có giá từ 10 triệu đồng nên đang rất hút khách.
Chọn tour du lịch nội địa để giúp 3 ngày nghỉ "gọn nhẹ"
Bên cạnh du lịch nước ngoài thì còn có rất nhiều địa điểm du lịch trong nước đẹp, giá rẻ đang chờ bạn khám phá. Trong dịp Tết Dương lịch, các hãng lữ hành cũng tung ra rất nhiều tour nội địa hấp dẫn như du lịch tâm linh, du lịch khám phá. Hầu hết các hãng đều có gói tour du thuyền cao cấp, giúp khách du lịch trải nghiệm cuộc sống "5 sao" trên biển ở những địa điểm như Phú Quốc, Nha Trang, Vịnh Hạ Long...
Đối với những bạn trẻ miền Bắc, có lẽ Sa Pa sẽ là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và khám phá trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch. Đặc biệt, nơi đây còn có dịch vụ "sống như vua chúa" tại biệt thự sang chảnh tại núi Hàm Rồng chỉ với 750.000 đồng.
Theo ông Nguyễn Hồng Nguyên, hiện các tour du lịch trong nước được đặt nhiều nhất là Đà Lạt, Nha Trang, Sa Pa... vì những nơi này có cảnh sắc đẹp, nhiều địa điểm thăm thú, đồ ăn phong phú và thời tiết dễ chịu. Tại Hà Nội, khá nhiều người đặt tour nghỉ dưỡng tại Sa Pa vì họ hi vọng được trải nghiệm một mùa đông đúng nghĩa, lạnh xuýt xoa trong dịp Tết Tây năm nay.
Ngoài ra, các tour đi miền Trung và miền Nam dài ngày hơn một chút cũng được nhiều du khách lựa chọn trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch như Đà Nẵng - Hội An (4 ngày), Quy Nhơn (4 ngày), Nha Trang - Phan Rang (4 ngày)... với giá cả dao động từ 5 triệu đến 8 triệu/người.

Theo Lương Chi/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)