Brand Finance mới công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4,316 tỷ USD. Ảnh: Brand Finance.Dẫn đầu danh sách vẫn là công ty Amazon của tỷ phú Jeff Bezos với 187,9 tỷ USD, tăng 24,6% so với năm 2018. Ảnh: Curbed Seattle.Vị trí thứ 2 thuộc về thương hiệu Apple với 153,6 tỷ USD. So với năm trước, gã khổng lồ Apple chỉ tăng nhẹ khoảng 5%. Ảnh: Nytimes.Thương hiệu Google "ngậm ngùi" đứng vị trí thứ 3 với 142,7 tỷ USD, tăng 18% so với năm trước. Ảnh: Internet.Gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã có sự bứt phá ngoạn mục với việc tăng 47,4% đạt 119,5 tỷ USD để vươn lên vị trí thứ 4. Năm ngoái, Microsoft bất ngờ tụt hạng từ vị trí thứ 5 xuống thứ 7, với mức giá trị xuống chỉ còn 81,1 triệu USD và mức tăng chỉ 6%. Ảnh: Internet.Vẫn đứng ở vị trí số 5 như năm ngoái nhưng năm nay giá trị của Samsung không tăng mà giảm nhẹ 1,1%, đạt mức 91,2 tỷ USD. Ảnh: Internet.Hãng viễn thông AT&T tăng 5,6% giá trị, đạt mức 87 tỷ USD và xếp vị trí thứ 6. Ảnh: Internet.So với năm ngoái, Facebook chỉ tăng nhẹ 8,7% và tụt xuống vị trí thứ 7. Trước đó, doanh nghiệp của tỷ phú Mark Zuckerberg đứng thứ 5. Ảnh: Internet.2019 là năm thứ 3 liên tiếp ICBC (Ngân hàng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc) giữ vị trí thứ 10 trong danh sách thương hiệu giá trị nhất thế giới với 79,8 tỷ USD. Ngân hàng này đã có mức tăng tới 34,9%. Ảnh: Internet.Giá trị của Verizon đã tăng 13,3% so với năm 2018 để đạt 71,1 tỷ USD. Ảnh: Internet.Ngân hàng China Construction Bank đứng vị trí thứ 10 sau khi giá trị tăng 22,8%, đạt mức 69,7 tỷ USD. Ảnh: Internet.Video: CEO Amazon - tỷ phú giàu nhất trong lịch sử. Nguồn: VTC1.
Brand Finance mới công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4,316 tỷ USD. Ảnh: Brand Finance.
Dẫn đầu danh sách vẫn là công ty
Amazon của tỷ phú Jeff Bezos với 187,9 tỷ USD, tăng 24,6% so với năm 2018.
Ảnh: Curbed Seattle.
Vị trí thứ 2 thuộc về thương hiệu Apple với 153,6 tỷ USD. So với năm trước, gã khổng lồ Apple chỉ tăng nhẹ khoảng 5%. Ảnh: Nytimes.
Thương hiệu Google "ngậm ngùi" đứng vị trí thứ 3 với 142,7 tỷ USD, tăng 18% so với năm trước. Ảnh: Internet.
Gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã có sự bứt phá ngoạn mục với việc tăng 47,4% đạt 119,5 tỷ USD để vươn lên vị trí thứ 4. Năm ngoái, Microsoft bất ngờ tụt hạng từ vị trí thứ 5 xuống thứ 7, với mức giá trị xuống chỉ còn 81,1 triệu USD và mức tăng chỉ 6%. Ảnh: Internet.
Vẫn đứng ở vị trí số 5 như năm ngoái nhưng năm nay giá trị của Samsung không tăng mà giảm nhẹ 1,1%, đạt mức 91,2 tỷ USD. Ảnh: Internet.
Hãng viễn thông AT&T tăng 5,6% giá trị, đạt mức 87 tỷ USD và xếp vị trí thứ 6. Ảnh: Internet.
So với năm ngoái, Facebook chỉ tăng nhẹ 8,7% và tụt xuống vị trí thứ 7. Trước đó, doanh nghiệp của tỷ phú Mark Zuckerberg đứng thứ 5. Ảnh: Internet.
2019 là năm thứ 3 liên tiếp ICBC (Ngân hàng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc) giữ vị trí thứ 10 trong danh sách thương hiệu giá trị nhất thế giới với 79,8 tỷ USD. Ngân hàng này đã có mức tăng tới 34,9%. Ảnh: Internet.
Giá trị của Verizon đã tăng 13,3% so với năm 2018 để đạt 71,1 tỷ USD. Ảnh: Internet.
Ngân hàng China Construction Bank đứng vị trí thứ 10 sau khi giá trị tăng 22,8%, đạt mức 69,7 tỷ USD. Ảnh: Internet.
Video: CEO Amazon - tỷ phú giàu nhất trong lịch sử. Nguồn: VTC1.