Với giá trị thương hiệu được định mức 150,81 tỷ đô la, không khó hiểu khi Amazon - công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới tính theo doanh thu và vốn hoá - đứng đầu trong danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới. Ảnh: Tapchitaichinh.Đứng ở vị trí thứ hai là Walmart với thương hiệu trị giá 61,48 tỷ đô la. Chuỗi bán lẻ lớn nhất thế giới đã tụt một bậc so với năm ngoái. Ảnh: Vneconomy.Với thương hiệu trị giá 54,92 tỷ đô la, Alibaba.com giữ nguyên vị trí thứ 3 của mình như năm 2017. Ảnh: Genkcdn.Cũng bảo vệ vị trí thành công của mình là Home Depot với thương hiệu trị giá 33,74 tỷ đô la. Tập đoàn bán lẻ cung cấp thiết bị gia đình này có tới 2.284 cửa hàng ở khắp Bắc Mỹ. Ảnh: Bensbargains.Đứng ở vị trí thứ 5 là Ikea với giá trị thương hiệu là 24,35 tỷ đô la. Năm ngoái, hãng sản xuất đồ nội thất khổng lồ đến từ Thuỵ Điển cũng xếp ở vị trí thứ 5. Ảnh: Hdnux.CVS Health - một nhà bán lẻ dược phẩm và công ty chăm sóc sức khỏe của Mỹ đứng ở vị trí số 6 với thương hiệu trị giá 20,6 tỷ đô la. Ảnh: Cvshealth.Với giá trị thương hiệu 19,62 tỷ đô la, JD.com - tập đoàn thương mại điện tử lớn thứ nhì Trung Quốc - có sự tăng trưởng vượt bậc so với năm ngoái. Được biết, công ty này đứng thứ 11 trong danh sách các thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2017. Ảnh: Yimg.Walgreens - chuỗi dược phẩm lớn của Mỹ xếp ở vị trí thứ 8 với thương hiệu trị giá 15,54 tỷ đô la. Ảnh: Nocookie.Với 14,02 tỷ đô la, Lowe's đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất hiện nay. Ảnh: Amazonaws.Đứng cuối cùng trong danh sách này chính là Target với thương hiệu trị giá 13,67 tỷ đô la. Năm ngoái, công ty này đứng ở vị trí thứ 7. Ảnh: Investo.
Với giá trị thương hiệu được định mức 150,81 tỷ đô la, không khó hiểu khi Amazon - công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới tính theo doanh thu và vốn hoá - đứng đầu trong danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới. Ảnh: Tapchitaichinh.
Đứng ở vị trí thứ hai là Walmart với thương hiệu trị giá 61,48 tỷ đô la. Chuỗi bán lẻ lớn nhất thế giới đã tụt một bậc so với năm ngoái. Ảnh: Vneconomy.
Với thương hiệu trị giá 54,92 tỷ đô la, Alibaba.com giữ nguyên vị trí thứ 3 của mình như năm 2017. Ảnh: Genkcdn.
Cũng bảo vệ vị trí thành công của mình là Home Depot với thương hiệu trị giá 33,74 tỷ đô la. Tập đoàn bán lẻ cung cấp thiết bị gia đình này có tới 2.284 cửa hàng ở khắp Bắc Mỹ. Ảnh: Bensbargains.
Đứng ở vị trí thứ 5 là Ikea với giá trị thương hiệu là 24,35 tỷ đô la. Năm ngoái, hãng sản xuất đồ nội thất khổng lồ đến từ Thuỵ Điển cũng xếp ở vị trí thứ 5. Ảnh: Hdnux.
CVS Health - một nhà bán lẻ dược phẩm và công ty chăm sóc sức khỏe của Mỹ đứng ở vị trí số 6 với thương hiệu trị giá 20,6 tỷ đô la. Ảnh: Cvshealth.
Với giá trị thương hiệu 19,62 tỷ đô la, JD.com - tập đoàn thương mại điện tử lớn thứ nhì Trung Quốc - có sự tăng trưởng vượt bậc so với năm ngoái. Được biết, công ty này đứng thứ 11 trong danh sách các thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2017. Ảnh: Yimg.
Walgreens - chuỗi dược phẩm lớn của Mỹ xếp ở vị trí thứ 8 với thương hiệu trị giá 15,54 tỷ đô la. Ảnh: Nocookie.
Với 14,02 tỷ đô la, Lowe's đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách 10 thương hiệu giá trị nhất hiện nay. Ảnh: Amazonaws.
Đứng cuối cùng trong danh sách này chính là Target với thương hiệu trị giá 13,67 tỷ đô la. Năm ngoái, công ty này đứng ở vị trí thứ 7. Ảnh: Investo.