Thú vui đón năm mới đắt đỏ khó tin của giới siêu giàu

Google News

Thuê hổ về nhà, đặt tiệc xa hoa, thuê máy bay riêng... là những cách đón năm mới khác người của giới nhà giàu trên thế giới.

Thuê hổ về nhà đón năm mới
Theo hãng tin RT (Nga), Evgenia Dashkevich, chủ sở hữu Celebrity Booking Group - công ty chuyên cung cấp dịch vụ giải trí ở Nga cho biết nhận được nhiều cuộc gọi từ những giới nhà giàu muốn thuê hổ đến tham dự bữa tiệc đón năm mới 2022.
Thu vui don nam moi dat do kho tin cua gioi sieu giau
 Nhà giàu Nga thuê hổ về nhà đón năm mới. Ảnh: Sputnik
Theo đó, công ty đã tung ra một số dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm việc cung cấp một huấn luyện viên và một con hổ đến nhà riêng, văn phòng hoặc biệt thự của khách hàng.
Một gói dịch vụ khác đó là chương trình biểu diễn xiếc với sự tham gia của hổ và các nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng. Sau buổi biểu diễn, khách hàng có thể vuốt ve và chụp ảnh cùng con vật.
Theo ước tính, chi phí thuê một con hổ cho buổi biểu diễn tại nhà riêng kéo dài 20-30 phút có thể lên tới 20.300 USD.
Chi 5,9 tỷ thuê máy bay đón năm mới ở 2 châu lục
Cứ mỗi dịp chuẩn bị đến Giao thừa hàng năm, Private Fly mang đến cơ hội đón năm mới ở cả Úc và Mỹ cho giới siêu giàu. Theo đó, dịch vụ này có giá 255.500 USD (5,9 tỷ đồng) để thuê toàn bộ máy bay.
Thu vui don nam moi dat do kho tin cua gioi sieu giau-Hinh-2
 Sau khi đón năm mới ở Sydney, khách sẽ được đi máy bay riêng sang Los Angeles (Mỹ). Ảnh: Getty image
Sau khi đến Austrailia, họ sẽ tổ chức tiệc tùng tới nửa đêm tại Nhà hát Opera Sydney. Sau đó, họ bắt chuyến bay Gulfstream G650 kéo dài 12 giờ đến Los Angeles để thực hiện đón giao thừa lần nữa ở Thành phố thiên thần này.
Bữa tiệc 500.000 USD ở Miami
Với các đại gia, họ sẵn sàng chi 100.000 USD mỗi đêm để được tận hưởng đêm giao thừa tại căn hộ Sorrento Penthouse nhiều tầng, rộng 1.000 mét vuông.
Căn hộ có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm cộng thêm hồ bơi riêng, bể sục, phòng ăn trang trọng và nhà bếp đầy đủ tiện nghi.
Ngoài ra, họ có thể dùng bữa tối riêng tại các nhà hàng sang trọng hoặc lấy chìa khóa của một chiếc Lamborghini, Ferrari, McLarens và các siêu xe khác và đi đến khu mua sắm trị giá 100.000 USD.
Đúng đêm giao thừa, họ sẽ được ngồi ở hàng ghế đầu để tham dự buổi hòa nhạc đêm giao thừa riêng của Bieber.

Video: Đồng Nai: Vận động công nhân ở lại đón Tết, không về quê. Nguồn: THDT


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)