Thân thế khủng của thiếu gia thuê máy bay Vietnam Airline rước dâu

Google News

Theo một nguồn tin, chú rể thuê máy bay Vietnam Airline rước dâu đang là CEO một công ty chuyên về thủy sản lớn ở Bạc Liêu. Mẹ của chú rể cũng là một đại gia ở Cà Mau.

Thông tin về đám cưới thuê máy bay Vietnam Airline rước dâu đang khiến dư luận xã hội dậy sóng và tò mò về nhân vật chính là ai.
Được biết, đám cưới này diễn ra vào ngày 2/11, tại TP HCM. Gia đình chú rể đã thuê một máy bay Vietnam Airline ATR 72 để về Cà Mau đón dâu.
Chú rể thuê cả máy bay Vietnam Airline để rước dâu 
Theo đó chiếc ATR 72 đã cất cánh từ TP. HCM chở theo 62 hành khách, bao gồm cô dâu chú rể, gia đình chú rể, bạn bè và họ hàng nhà chú rể. Đến trưa cùng ngày, chiếc ATR 72 đã thực hiện chuyến bay rỗng hoàn toàn từ Cà Mau về TP. HCM.
Giá thuê máy bay này được tiết lộ là khoảng 200 triệu đồng.
Được biết, cặp cô dâu - chú rể đang được dư luận quan tâm này là Tạ Minh Thiện (quê Giá Rai, Bạc Liêu) và Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai).
Theo thông tin từ Tiin.vn, Minh Thiện và Hoàng Hằng cũng quen nhau trên một chuyến bay vào cuối tháng 4/2014, từ Cà Mau về TP. HCM.
Chú rể đang làm tổng giám đốc còn mẹ chú rể cũng là đại gia ở Cà Mau.
Chú rể Minh Thiện giãi bày, vì khoảng cách địa lý khá xa và bất tiện trong việc di chuyển nên 2 gia đình đã nghĩ đến việc rước dâu bằng máy bay. “Lễ rước dâu bắt đầu từ lúc 6h sáng, lễ tân hôn bắt đầu lúc 11h trưa, muốn nghi lễ được cử hành đúng giờ thì không còn phương tiện nào khác để di chuyển ngoài máy bay. Tụi mình cũng không hề có ý định chơi trội hay phô trương”.
Một nguồn tin khác cho biết, cả cô dâu và chú rể cùng sinh năm 1990, đều làm kinh doanh và từng du học ở Mỹ và Úc.
Dù thuộc thế hệ 9X, nhưng chú rể đã đảm đương vị trí quan trọng. Minh Thiện hiện đang làm tổng giám đốc một công ty chuyên về thủy sản lớn ở Bạc Liêu, có doanh thu xuất khẩu năm 2014 đạt 100 triệu USD (trên 2.000 tỷ đồng).
Cũng từ nguồn tin được biết, gia đình chú rể cũng thuộc diện bề thế, giàu có. Mẹ của Minh Thiện cũng là một đại gia ở Cà Mau.
Không kém cạnh, cô dâu cũng đang là chủ của 2 cửa hàng hải sản cỡ lớn ở TP. Biên Hòa.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)