Techcombank dẫn đầu xu hướng thanh toán phí tiền mặt

Google News

Tiếp tục thực thi tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank không ngừng chuyển đổi để tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính vượt trội cho khách hàng, đặc biệt đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán an toàn tiện ích và gia tăng giá trị cho mỗi chi tiêu của khách hàng.

Kết nối từ nhu cầu thanh toán thiết yếu
Techcombank dan dau xu huong thanh toan phi tien mat
 
Thanh toán là một nhu cầu thiết yếu của người dân. Tuy nhiên thay đổi thói quen hành vi cho người tiêu dùng thanh toán không dùng tiền mặt là một việc không hề dễ, nhất là khi tư duy sử dụng tiển mặt đã ăn sâu trong tâm thức bao đời của người Việt. Chính vì vậy, những “cú hích” phải đủ mạnh, những giá trị tạo được phải chứng minh hiệu quả để người dùng tin tưởng sử dụng. Dịch bệnh cũng là một trong những chất xúc tác quan trọng thúc đẩy giao dịch thanh toán không tiền mặt trở lên phổ biến hơn với người dân.
Với những giải pháp dẫn dắt thị trường, Techcombank đã mang đến sự tiện ích thiết thực cho người dùng và góp phần đưa thanh toán không tiền mặt đi vào đời sống. Theo báo cáo đánh giá 2020 cũng như 3 năm trở lại đây từ Napas, Techcombank luôn dẫn đầu về nhiều hạng mục như: Dẫn đầu thị trường về doanh số thanh toán trực tuyến qua thẻ, Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ ghi nợ, Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng, Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán qua thẻ chung,… đó là kết quả của chặng đường dài với những nỗ lực để thu hút, thay đổi và tạo niềm tin cho người sử dụng.
Rõ ràng với Techcombank, câu chuyện về thúc đẩy thanh toán không tiền mặt không mới. Bắt đầu từ 2016 với chương trình zero fee miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch cho khách hàng cá nhân trên kênh điện tử và đến 2018 áp dụng cho cả khách hàng doanh nghiệp, Techcombank đã tiên phong trong việc tạo ra nền tảng tiện ích và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt từ chuyển khoản, thanh toán hóa đơn sinh hoạt, phí dịch vụ nhà ở, … Bằng việc miễn phí giao dịch, hàng năm Techcombank chấp nhận trả về cho khách hàng hàng nghìn tỷ đồng để khuyến khích người dùng đi từ thử nghiệm đến trải nghiệm và gắn bó cùng các dịch vụ tiện ích, thanh toán từ ngân hàng. Đến hôm nay, Techcombank luôn là ngân hàng có khối lượng và giá trị thanh toán trực tuyến cao hàng đầu hệ thống, phục vụ gần 9 triệu khách hàng giao dịch.
“Mọi nhu cầu tài chính cá nhân và gia đình mình đều có thể sử dụng qua ngân hàng trực tuyến Techcombank. Mình có thể chi tiêu hằng ngày đến tiết kiệm, mở thẻ hay đầu tư đều rất dễ dàng. Hàng tháng chi tiêu qua thẻ ra sao đều dễ để quản lý” chị Hoa, ở Q. Hoàn Kiếm Hà Nội đã mở tài khoản thanh toán Techcombank từ 2 năm trước chia sẻ. Đó cũng là trải nghiệm của nhiều khách hàng khi luôn có “trợ thủ thanh toán” Techcombank bên cạnh để thanh toán an toàn, tiện ích, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, giãn cách, Techcombank tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mở tài khoản và thẻ thanh toán dễ dàng thông qua công nghệ nhận diện eKYC. Chỉ với Căn cước công dân/CMND khách hàng có thể tự tao ngay cho mình một tài khoản thanh toán Techcombank và chủ động phát hành thẻ mà không cần phải đến ngân hàng, tài khoản dùng ngay sau 5 phút và hỗ trợ giao thẻ đến tận nhà. Với việc áp dụng nhận diện khách hàng trực tuyến, Techcombank đã góp phần đưa thanh toán phi tiền mặt đến gần hơn với đông đảo khách hàng, giảm thiểu tối đa rào cản trong việc tiếp cận công nghệ thanh toán hiện đại.
Đến tạo dựng giá trị vượt trội
Không dừng lại ở một công cụ tài chính, mỗi thanh toán và chi tiêu qua thẻ Techcombank đều mang đến thêm những giá trị cho khách hàng thông qua những ưu đãi vượt trội.
Theo đó, ngay khi mở tài khoản hoặc thẻ thanh toán, khách hàng sẽ nhận ngay tất cả các tính năng hoàn toàn miễn phí trên ngân hàng điện tử, “thanh toán vô hạn với trải nghiệm vô tận” hoàn tiền 1% không giới hạn khi chi tiêu qua thẻ.
Không chỉ cung cấp phương tiện thanh toán an toàn thuận tiện, Techcombank liên tục có chương trình ưu đãi và kết hợp cùng đối tác lớn như One Mount Group, Grab, Lazada để gia tăng lợi ích phù hợp với nhu cầu chi tiêu. Theo đó, ngay khi mở mới và phát sinh giao dịch, khách hàng sẽ nhận ngay 50.000 đồng và theo hành trình 14 ngày trải nghiệm sản phẩm khách hàng có cơ hội nhận tới 250.000 đồng. Khi mua sắm trên trang Thương mại điện tử Lazada bằng thẻ thanh toán khách hàng được giảm ngay 50.000 đồng mỗi tuần, giảm tới 200.000 đồng trong dịp siêu sale…Ngoài ra, những khách hàng thân thiết App VinID hoàn toàn có thể mở tài khoản Techcombank ngay trên ứng dụng này để nhận ngay 200.000 NVĐ và các bộ voucher hấp dẫn…Và nếu mở tài khoản qua chương trình ưu đãi trên Grab, chủ tài khoản có cơ hội nhận quà tặng giá trị lên tới 330,000 VND, nhận thêm gói voucher trị giá 180,000 VND khi liên kết ví Moca lần đầu.
Đồng thời, liên tiếp cho ra mắt thêm nhiều tính năng tiện ích về thẻ, dịch vụ thanh toán trên ứng dụng ngân hàng điện tử, Techcombank khẳng định vai trò và vị thế của ngân hàng tiên phong dẫn dắt quá trình số hóa tại thị trường tài chính Việt Nam dựa trên sự gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Techcombank cũng đã tiên phong tạo lập hệ thống sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt an toàn cho cộng đồng theo chủ trương của Chính phủ
Trong chiến lược đến 2025, Techcombank thực hiện tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” với 3 trụ cột chiến lược: công nghệ, dữ liệu và nhân tài”, ngân hàng đã đầu tư một cách bài bản từ dữ liệu đến vận hành để mang đến những giải pháp tiên phong “khó sao chép” và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán/ thẻ thanh toán Techcombank dễ dàng tại đây 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)