​​Sunshine Homes đóng góp 5 tỷ đồng , cùng Quỹ “Vì người nghèo”

Google News

Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội" năm 2024 do Uỷ ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội tổ chức, tại Lễ phát động được tổ chức tối ngày 16/10/2024.

  Lan tỏa tinh thần chia sẻ, chung tay vì người nghèo

Tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội” năm 2024 là dịp để mỗi cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và toàn xã hội thể hiện “Tinh thần tương thân, tương ái”, bằng những hành động thiết thực, cụ thể để chia sẻ, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; trao sinh kế, tạo giá đỡ an sinh, giúp người nghèo có cơ hội thay đổi cuộc đời và có cuộc sống tốt hơn.

Tại Lễ phát động Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội" năm 2024, bà Nguyễn Lan Hương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội khẳng định: “Bảo đảm an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững là chủ trương xuyên suốt của Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội để nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân Thủ đô, góp phần ổn định chính trị, xã hội, tạo động lực để phát triển kinh tế”.

​​Sunshine Homes dong gop 5 ty dong , cung Quy “Vi nguoi ngheo”
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn tiếp nhận ủng hộ và trao thư cảm ơn cho các đơn vị  
Thay mặt Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Hà Nội, bà Nguyễn Lan Hương kêu gọi các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm, người Việt Nam ở nước ngoài, các tổ chức quốc tế ở Việt Nam tiếp tục chung tay giúp đỡ người nghèo, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và các chương trình an sinh xã hội của thành phố với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes đã ủng hộ 5 tỷ đồng, với mong muốn tạo thêm nguồn lực chung tay cùng  Hà Nội và ban ngành các cấp hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân cũng như xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại.

Kiến tạo giá trị bền vững  song hành cùng trách nhiệm xã hội

Là thương hiệu bất động sản của tập đoàn kinh tế đa ngành Sunshine Group, Sunshine Homes được biết tới như một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu hiện nay, với hệ sinh thái dự án gắn kết hài hòa giữa kiến trúc Xanh - Thông minh và hệ thống Dịch vụ - Tiện ích gia tăng trải nghiệm hướng tới giá trị thực cho người dùng cuối.

Lấy triết lý phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, Sunshine Homes luôn tích cực hưởng ứng và tiên phong đồng hành, thực hiện các chủ trương của Đảng và Chính phủ về công tác an sinh xã hội.

Nhiều chương trình hành động đã được Sunshine Homes thực hiện thường niên thông qua các hoạt động chung của Sunshine Group cũng như hoạt động của riêng công ty. Tiêu biểu có thể kể tới hoạt động chung tay cùng Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam khắc phục hậu quả sau cơn bão Yagi; ủng hộ hàng chục tỷ đồng về tiền mặt cũng như thiết bị y tế để chung tay cùng cả nước cũng như nhiều địa phương như Hà Nội, Bắc Giang… phòng chống Covid - 19; tổ chức các chương trình thiện nguyện cho trẻ em miền núi, người già neo đơn; tài trợ và trao thiết bị dụng cụ giáo dục cho các điểm trường khó khăn tại Lào Cai, Điện Biên, Thanh Hoá…

​​Sunshine Homes dong gop 5 ty dong , cung Quy “Vi nguoi ngheo”-Hinh-2
Phát triển các sản phẩm cao cấp để mang lại giá trị thực cho người dùng cuối là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Sunshine Homes 
Không chỉ tham gia các hoạt động trao đi theo một chương trình, tới một địa chỉ, Sunshine Homes gắn thực thi trách nhiệm xã hội với chính các sản phẩm của mình, thông qua phát triển các dự án cao cấp, đồng bộ, lấy giá trị thực cùng chất lượng sống của cư dân làm thước đo, tạo nên uy tín và tăng cường trách nhiệm xã hội của mình.
​​Sunshine Homes dong gop 5 ty dong , cung Quy “Vi nguoi ngheo”-Hinh-3
Đầu tư theo chiều sâu, Sunshine Homes luôn nỗ lực để hoàn thiện tiện ích, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, tận hưởng của con người, mang lại những giá trị sống xứng tầm cho cư dân 
Minh chứng cho chiến lược này được thể hiện qua việc phát triển các dự án bất động sản Xanh – Thông minh, tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp về an cư – học tập – vui chơi – giải trí cho người dân địa phương và khu vực lân cận, hướng tới chăm sóc toàn diện sức khỏe thể chất và tinh thần mỗi cư dân, tác động tích cực lên môi trường và xã hội. Mục tiêu lâu dài mà Sunshine Homes là góp phần tạo dựng nên cộng đồng cư dân văn minh, hướng tới sự phồn vinh của xã hội.
​​Sunshine Homes dong gop 5 ty dong , cung Quy “Vi nguoi ngheo”-Hinh-4
 Tổng Giám đốc Sunshine Homes Đỗ Thị Định đại diện đơn vị nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững năm 2024” tại Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 21
Những nỗ lực của Sunshine Homes đã được ghi nhận thông qua hàng loạt giải thưởng, bằng chứng nhận uy tín cũng như đánh giá cao từ giới chuyên gia, cư dân, nhà đầu tư...

Đơn cử như Top “Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2024” đã xướng tên Sunshine Homes trong ngày 16/10/2024, trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 21 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy– Vietnam Economic Times tổ chức. Lọt Top Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2024, Sunshine Homes tiếp tục cho thấy những dấu ấn đậm nét trong hoạt động kinh doanh ấn tượng, tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về tăng trưởng xanh, phát triển bền vững, góp phần kiến tạo giá trị thực cho cộng đồng cũng như xã hội.

 

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)