Quên vàng và pha lê đi, siêu xe giờ được trang trí bằng 'cẩm thạch'

Google News

Xu hướng trang trí siêu xe bằng vàng và pha lê Swarovski tốn đến hàng triệu USD đã trở nên kém hấp dẫn đối với các đại gia đam mê "xế sang".

Theo South China Morning Post, mùa siêu xe tại London đang diễn ra sôi nổi khi những "siêu xế" độc đáo trị giá hàng triệu USD được đăng ký tại Trung Đông thu hút mọi sự chú ý trên đường phố thủ đô Anh.
Để đảm bảo những chiếc siêu xe của mình nổi bật giữa đám đông và trở thành hiện tượng Internet, giới mê siêu xe sẵn sàng chi khoản tiền lớn để độ các "siêu xế".
Xe bọc vàng hoặc pha lê Swarovski đã là lựa chọn phổ biến trong nhiều năm. Tuy nhiên, bọc đá cẩm thạch mới là xu hướng được ưa chuộng trong năm nay. Theo đó, chủ nhân các chiếc xe sang sẽ phủ quanh chúng một lớp vinyl trông giống đá cẩm thạch trắng.
Quen vang va pha le di, sieu xe gio duoc trang tri bang 'cam thach'
Chủ nhân các chiếc siêu xe giờ ưa chuộng phong cách trang trí bằng đá cẩm thạch. Ảnh: SCMP.
Mới đây, một bức ảnh được lan truyền trên mạng chụp hai chiếc Ferrari 812 Superfast và Bentley Bentayga SUV đỗ ngay cạnh nhau ở Mayfair (London). Cả hai đều sở hữu lớp bọc vinyl kiểu đá cẩm thạch.
Hai chiếc "xế sang" đều mang biển số Saudi Arabia.
Trên internet, đặc biệt là mạng xã hội Instagram, sự quan tâm đến kiểu bọc đá cẩm thạch đang gia tăng mạnh mẽ. Chỉ cần tìm kiếm với một từ khóa đơn giản, bạn sẽ nhận được hàng loạt bức ảnh các siêu xe như Bentley, Lamborghini Urus và Bugatti Chirons được độ bằng hoa văn đá.
Dường như việc trang trí bằng các tấm carbon siêu nhẹ cũng không còn thú vị nữa. Giới siêu giàu đang muốn biến những chiếc xe siêu đắt đỏ của mình theo phong cách La Mã cổ đại.
Theo Phương Thảo/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)