Phòng khách có 4 dấu hiệu xấu này bảo sao gia đình lục đục

Google News

Thấy phòng khách phạm phải một trong 4 lỗi phong thủy này, gia chủ cần phải thay đổi càng sớm càng tốt.

Kê đồ đạc lộn xộn

Việc kê đồ trong phòng khách phải đảm bảo sự đẹp mắt, gọn gàng để mọi người dễ di chuyển. Kê quá nhiều đồ trong phòng khách sẽ khiến không gian trở nên bí bách, khí không được lưu thông làm những người ở trong nhà cảm thấy không thoải mái.

Các vật dụng trong phòng khách cũng cần được bố trí hợp lý. Ghế sofa không được đặt tùy tiện mà cần phải kê ở vị trí thích hợp, tránh để đối diện cửa ra vào. Lưng ghế cũng không nên quay vào tường hoặc cửa sổ. Tốt nhất là khi ngồi lưng quay vào tường.

Ngoài ra, không để các dụng cụ vệ sinh (chổi quét nhà, cây lau nhà, giẻ lau...) ở trong phòng khách vì nó sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe của gia đình.

Phong khach co 4 dau hieu xau nay bao sao gia dinh luc duc

Phòng khách phải gọn gàng, thoáng đáng, không kê quá nhiều đồ đạc.

Lỗi về cây cảnh phong thủy

Cây cảnh giúp không gian sống trở nên trong lành, tươi mát hơn. Ngoài ra, một số loại cây còn mang theo những ý nghĩa tốt trong phong thủy.

Khi đặt cây cảnh trong phòng khách, gia chủ cần chú ý, không để những cây quá to, cao để tránh tạo cảm giác lấn át các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, không chọn những cây có lá sắc, nhọn dễ đâm vào tay vì chúng thường mang đến điềm xui.

Lỗi đặt bể cá phong thủy

Phong khach co 4 dau hieu xau nay bao sao gia dinh luc duc-Hinh-2

Người châu Á thường quan niệm cá là biểu tượng của sự sinh sôi, thịnh vượng. Bể cá không chỉ là vật trang trí mà còn có thể mang đến nguồn năng lượng tốt, thu hút tài lộc cho gia chủ. Vị trí tốt nhất để đặt bể cá là phòng khách hoặc phòng làm việc. Số cá trong bể nên là số lẻ.

Nên chọn các loại cá tượng trưng cho may mắn như cá vàng, cá koi...

Nếu muốn đặt bể cá ở hướng Bắc, hãy chọn bể hình trụ để kích hoạt nguồn năng lượng của kim loại. Nếu đặt bể cá ở hướng đông, nên chòn bể hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn.

Lưu ý, phải cho cá ăn đầy đủ, thay nước thường xuyên. Các bị bệnh hoặc chết là một điềm cực xấu trong phong thủy.

Lỗi đặt gương trong phong khách

Một số gia đình treo gương trong phòng khách như một đồ vật trang trí. Tuy nhiên, vị trí treo gương không phù hợp sẽ mang đến rắc rối cho gia chủ. Gương chỉ nên treo đối diện hoặc gần cửa sổ có phong cảnh thiên nhiên đẹp. Khi đó, ta có thể đem vẻ đẹp của thiên nhiên vào ngôi nhà. Nếu treo ở những nơi có cảnh xấu, bừa bộn, gương sẽ trở thành vật phát tán năng lượng tiêu cực.

Ngoài ra, khi gương vỡ, nứt thì không nên giữ lại trong nhà vì nó chỉ tạo ra các nguồn năng lượng xấu mà thôi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)