Ở nhà 4 tỷ vẫn bị “ngọc nữ” showbiz thoái hôn, Minh Luân giàu cỡ nào?

Google News

Cặn hộ của “quý ông độc thân” - Minh Luân nằm ở khu vực quận 7 (TP HCM). Anh dọn về đây được gần 1 năm nay.

Diễn viên Minh Luân tên đầy đủ là Phạm Minh Luân, anh là một diễn viên kiêm ca sĩ. Minh Luân sinh ra và lớn lên tại vùng đất Đồng Tháp.
Sau khi tốt nghiệp trung học, anh lên Sài Gòn thi đại học và đã đổ thủ khoa trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh. Đến nay sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Luân đã tham gia khoảng 100 bộ phim và tạo dựng được chỗ đứng trong làng giải trí Việt.
O nha 4 ty van bi “ngoc nu” showbiz thoai hon, Minh Luan giau co nao?
 
Ngoài đóng phim, anh tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch Hồng Vân. Sau khi trở thành á quân cuộc thi Tình Bolero 2016, Minh Luân được nhiều khán giả yêu mến với giọng hát trầm ấm.
Sau mối tình đầu tan vỡ với nữ diễn viên xinh đẹp Dương Cẩm Lynh, Minh Luân đến với Ninh Dương Lan Ngọc - "Ngọc nữ" mới của màn ảnh Việt. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên đã rớt nước mắt chia sẻ việc bị bạn gái tháo nhẫn từ hôn.
Sau tan vỡ nhiều người mới vỡ òa khi biết Minh Luân thực sự là đại gia ngầm của showbiz khi sở hữu cơ ngơi đáng nể.
Nam diễn viên dành một góc ở phòng khách để trưng bày các giải thưởng điện ảnh. Minh Luân chia sẻ, anh trân trọng những giải thưởng mình đạt được bởi nó là động lực để nam diễn viên cống hiến với nghề.
Phòng ngủ và phòng khách trong căn hộ của Minh Luân đều có cửa sổ thoáng mát. Không gian thoáng đãng bên ngoài mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Khu bếp sạch sẽ, ngăn nắp. Với Minh Luân, phòng bếp rất quan trọng vì nó mang đến bữa cơm ngon và những giây phút ấm áp.
Vốn là người mê nấu ăn, nên mỗi khi rảnh, Minh Luân đích thân xuống bếp để nấu những bữa ăn ngon, nhiều dinh dưỡng.
Minh Luân cho biết rất thích mặc áo sơ mi. Anh có 2 tủ đồ nhưng chủ yếu sơ mi và vest phù hợp đi diễn, gặp đối tác hay đi chơi bạn bè.
Minh Luân dành góc nhỏ trong nhà để trưng bày mỹ phẩm. Là nghệ sĩ, anh thường xuyên tập thể thao để giữ thân hình săn chắc. Đồng thời, anh cũng chú trọng chăm sóc da để tự tin trước ống kính.

Tham quan nhà Hồ Ngọc Hà. (Nguồn: Youtube)


Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)