Ô che mưa “dị” nhất TG: vừa biết bay vừa kiêm luôn “quạt trần”

Chắc chắn sản phẩm này sẽ tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung.

Công ty Asahi Power Service của Nhật Bản vừa qua đã sáng tạo ra một sản phẩm “phá bỏ mọi quy tắc truyền thống” của ô che mưa. Chiếc ô này có thể tự động bay lên cao và che mưa cho người dùng. Trong những ngày trời nắng, khung cánh quạt gắn bên trong còn có thể biến chiếc ô thành “quạt trần” di động.
Sản phẩm ô che mưa biết bay kiêm “quạt trần”.
Sản phẩm ô che mưa biết bay kiêm “quạt trần”. 
Khi sở hữu sản phẩm này, chúng ta sẽ không cần cầm ô mà thoải mái “giải phóng đôi tay” để mang vác hoặc thực hiện những công việc khác.
Bạn sẽ được giải phóng đôi tay để mang vác hay thực hiện những công việc khác.
Bạn sẽ được giải phóng đôi tay để mang vác hay thực hiện những công việc khác. 
Được biết, chiếc ô có tên gọi Free Parasol, rộng khoảng 150cm và nặng khoảng 5kg. Với mỗi lần sạc điện, sản phẩm này có thể bay suốt 20 phút. Ô có gắn thiết bị thông minh, có thể tự động cảm nhận được vị trí đầu người, xác nhận mục tiêu và dừng lại ở vị trí ngay trên đầu người dùng.
Được biết, Free Parasol vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và hoàn thiện, dự kiến ra mắt vào năm 2019. Sản phẩm trong tương lai sẽ được cải tiến nhiều hơn, trọng lượng giảm còn 1kg và thời lượng sử dụng lên đến 1 giờ đồng hồ.

Kiếm 2.500 tỷ đồng/năm dù bán sản phẩm giá chỉ... 29.000 VNĐ

Kaka – ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới chính là đại diện thương hiệu cho sản phẩm này.

Trung Quốc vốn là đất nước có nền đông y phát triển nhất châu Á. Các sản phẩm lành mạnh, chiết xuất từ thảo dược chính là thế mạnh của đất nước tỷ dân. Trong đó, thương hiệu dược “Giọng vàng” của tỉnh Quảng Tây là một trong những công ty thành công nhất. Bà Giang Bội Trân – nhà sáng lập “Giọng vàng” đã kiếm được 700 triệu NDT/năm (~ 2.500 tỷ đồng) nhờ dòng sản phẩm kẹo ngậm ho giá chỉ… 7 NDT/hộp (~ 29.000 đồng).

Nhà ống Sài Gòn đẹp vượt thời gian sau cải tạo

(Kiến Thức) - Sự kết hợp giữa màu sơn tường trắng, vật liệu gỗ đậm màu, cùng sự điểm xuyết của sắc xanh, ngôi nhà ống 3 tầng sau cải tạo đã có vẻ ngoài hiện đại, không gian sống tiện nghi đến bất ngờ.

Ngôi nhà ống (quận 3, TP HCM) cũ, bí bách và xuống cấp nhiều sau một thời gian sử dụng.
 Ngôi nhà ống (quận 3, TP HCM) cũ, bí bách và xuống cấp nhiều sau một thời gian sử dụng. 

Người Thái Lan thích ăn bánh mì, nem nướng Việt Nam

Con đường hàng Việt vào Thái Lan thông qua kênh phân phối của Central Group là cơ hội lớn để hàng Việt khẳng định thương hiệu. 

Sáng 18/8, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan chính thức khai mạc. Tập đoàn Central Group tổ chức cho hơn 40 nhà sản xuất Việt Nam tham quan hệ thống và các mô hình bán lẻ hiện đại của Central Group tại Thái Lan; trưng bày và giới thiệu sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng địa phương. Doanh nghiệp Việt Nam được gặp gỡ bộ phận thu mua của hệ thống cửa hàng bán lẻ Central Group tại Thái Lan để quảng bá hàng Việt.

Đọc nhiều nhất

Tin mới