Những địa điểm bị bỏ hoang nổi tiếng thế giới

Google News

Một số địa điểm bỏ hoang nổi tiếng thế giới luôn có sức hút kì lạ nhờ vẻ đẹp ma mị, kỳ ảo. Những địa điểm này vì một lý do gì đó đã trở thành hoang phế sau những câu chuyện ly kỳ và rùng rợn.

Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi
Một tòa nhà cao tầng bị cỏ cây xâm lấn. Công trình này nằm gần con đường đi bộ đường dài tại khu vực bờ biển Amalfi. 
Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi-Hinh-2
Xác tàu SS Ayrfield "yên nghỉ" ở Homebush , phía Tây Sydney. Nơi đây trở thành địa điểm bỏ hoang nổi tiếng, hấp dẫn nhiều du khách, nhiếp ảnh gia ghé thăm. 
Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi-Hinh-3
Cận cảnh một pháo đài quân sự nằm trơ trọi trên bờ biển ở thành phố Liepaja. 
Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi-Hinh-4
 "Nghĩa địa" tàu hỏa nằm bên ngoài thành phố Uyuni của Bolivia. Khi đến đây, nhiều người ấn tượng với những đoàn tàu dài bị bỏ hoang phế trong nhiều năm.
Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi-Hinh-5
 Bên trong một trung tâm mua sắm bị bỏ hoang ở Bangkok, Thái Lan. Nơi đây đóng cửa từ năm 1997 do vi phạm quy định xây dựng. Hiện bên trong công trình này bị ngập nước.
Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi-Hinh-6
Trang trại Keys thuộc Vườn quốc gia Joshua Tree không có một bóng người sinh sống sau nhiều thập kỷ bỏ hoang. 
Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi-Hinh-7
Gouqi (nằm ở quần đảo Zhoushan) được mệnh danh là đảo hoang hay đảo ma nổi tiếng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, những năm gần đây, hòn đảo này lại là điểm du lịch của những người yêu thích mạo hiểm, khám phá. Ngôi làng ma gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ của những căn nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm, cùng những thảm thực vật xanh đẹp mê hồn. 
Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi-Hinh-8
Hòn đảo Hashima ở Nagasaki, Nhật Bản còn được gọi bằng cái tên khác là Gunkanjima có nghĩa là đảo Chiến hạm. Hashima từng là một hòn đảo hiện đại, đông người sinh sống. Tuy nhiên, kể từ năm 1974, sau khi các mỏ than đóng cửa, Hashima cũng bị bỏ hoang và sau đó, được gọi là đảo ma. 
Nhung dia diem bi bo hoang noi tieng the gioi-Hinh-9
 Cảnh tượng đổ nát tại những địa điểm bỏ hoang này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Trong ảnh là “thị trấn ma” Burj Al Babas, bao gồm hàng trăm tòa biệt thự sang trọng cùng một trung tâm mua sắm đã bị bỏ hoang, ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Theo Internet

>> xem thêm

Bình luận(0)