Nhà cũ của ông Donald Trump hạ giá nhưng vẫn ế

Google News

Chủ hiện tại của ngôi nhà ông Donald Trump sống lúc nhỏ quyết định không vội bán nhà sau khi hạ giá mà không có người mua.

Sau chiến thắng bất ngờ của tỷ phú Donald Trump, ông Isaac Kestenberg và người vợ ly hôn Claudia đang hy vọng ngôi nhà của họ tại khu Queens, New York sẽ được bán với giá cao gấp 10 lần mức hiện tại khi lên sàn đấu giá vào tháng tới.
Theo Telegraph, họ từng rao bán ngôi nhà hồi tháng 6 với mức giá 1,65 triệu USD. Đến tháng 10, họ hạ giá xuống còn 1,2 triệu USD nhưng vẫn chưa có người mua.
Trước ngày bầu cử, họ quyết định không vội bán ngôi nhà cũ của ông Donald Trump từng sống với hy vọng tỷ phú chiến thắng và giúp ngôi nhà trở nên có giá hơn.
Nha cu cua ong Donald Trump ha gia nhung van e
Ngôi nhà nơi ông Donald Trump từng sống lúc nhỏ ở khu Queens, New York. Ảnh: Getty. 
Misha Haghani, chủ công ty Paramount Realty USA, nơi tổ chức đấu giá ngôi nhà, nói quyết định của vợ chồng Kestenberg là một "canh bạc".
"Chúng tôi chỉ biết chờ đợi và cuối cùng đó là quyết định sáng suốt. Giờ đây nó đã là ngôi nhà của tổng thống đắc cử, có giá hơn rất nhiều", ông Haghani nói với New York Post.
Theo tờ báo này, các chuyên gia dự đoán ngôi nhà có thể được bán với mức giá lên đến 10 triệu USD. Rất nhiều người giàu có muốn sở hữu ngôi nhà nơi một tổng thống Mỹ từng sinh sống.
"Hãy nghĩ đến mọi tỷ phú muốn biến ngôi nhà thành bảo tàng. Đó là cách sử dụng thích hợp nhất và giá trị nhất đối với nơi này. Một cơ hội tuyệt vời", chuyên gia môi giới nhà đất Dolly Lenz nói.
Nha cu cua ong Donald Trump ha gia nhung van e-Hinh-2
 Một phòng ngủ trong ngôi nhà rộng hơn 300 m2. Ảnh: AP.
Ngôi nhà theo phong cách Tudor được ông Fred Trump, cha của Donald Trump, xây vào năm 1940. Khi lên 4 tuổi, vị tỷ phú chuyển từ ngôi nhà này đến sống ở một biệt thự gần đó.
Ngôi nhà có 5 phòng ngủ 4 phòng tắm, có mái hiên phía trước và garage. Năm 2008, vợ chồng Kestenberg mua lại ngôi nhà với giá 780.000 USD.
Ông Kestenberg nói với AP rằng vài tuần sau khi mua nhà, ông mới biết đó là nơi gia đình Trump từng sinh sống. Khi ngôi nhà được rao bán hồi hè này, vị tổng thống đắc cử "đã không ghé qua xem".
Theo Đông Phong/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)