Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ khiến gia chủ mê đắm

Google News

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ có chi phí xây dựng dưới 1 tỷ phù hợp với khách hàng có kinh tế tầm trung.

Những mẫu nhà 2 tầng có chi phí xây dựng dưới 1 tỷ đồng phù hợp với khách hàng có kinh tế tầm trung. Với tài chính này, gia chủ có thể thoải mái hơn trong lựa chọn thiết kế, công năng và decor.

Khi lựa chọn mẫu nhà này, bạn nên lựa chọn những mẫu nhà đảm bảo được công năng và nhu cầu sử dụng của các thành viên. Đó là một ngôi nhà có bao nhiêu phòng ngủ, có ban công hay không, có sân thượng hoặc gara ô tô hay không. Từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn hiệu quả hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu nhà 2 tầng giá 1 tỷ đẹp đó là lựa chọn theo phong cách thiết kế. Đó có thể là một không gian theo phong cách hiện đại, hoặc là một không gian theo phong cách nhiệt đới với cây xanh và họa tiết gỗ…

Một số mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ dưới 1 tỷ đẹp

Nhà 2 tầng mái Thái

Nha 2 tang 4 phong ngu duoi 1 ty khien gia chu me dam

Nhà 2 tầng mái Thái màu xanh xám và mặt tiền rộng.

Đây là một trong những mẫu nhà đẹp 2 tầng giá dưới 1 tỷ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Kiến trúc của ngôi nhà được phát triển dựa trên phong cách hiện đại kết hợp với sân vườn. Màu sắc tinh tế, thời thượng tạo cho không gian vẻ đẹp sang chảnh và hiện đại. Với mẫu nhà này, bạn có thể tận dụng khoảng sân trước nhà để làm nơi để ô tô, đồng thời, một khoảng sân nhỏ ngoài ban công cũng khiến cho không gian thêm đẹp mắt.

Nhà 2 tầng hiện đại, mái bằng

Nha 2 tang 4 phong ngu duoi 1 ty khien gia chu me dam-Hinh-2

Nhà 2 tầng mái bằng mang dáng dấp villa. Nếu gia chủ chưa có điều kiện, có thể thay bể bơi bằng sân vườn.

Mang phong cách và sự hiện đại của những thành phố sôi động, mẫu nhà 2 tầng giá dưới 1 tỷ này hoàn toàn là lựa chọn cho những ai đang có nhu cầu xây dựng tại các thành phố lớn. Kiến trúc hình hộp được thiết kế khéo léo tạo cảm giác nghệ thuật.

Các phòng đều được thiết kế ban công hoặc cửa sổ đảm bảo cho không gian trong nhà luôn rộng và sáng. Các thành viên trong nhà có thể cùng nhau ngồi thư giãn, thưởng trà trong không gian sân vườn nhỏ xinh.

Nhà ống 2 tầng có tum

Nha 2 tang 4 phong ngu duoi 1 ty khien gia chu me dam-Hinh-3

Kiểu dáng đơn giản nhưng đủ công năng, phần tum được dùng làm nơi thư giãn, trồng cây rất hợp lý.

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại với hình khối đơn giản nhưng khá sang trọng. Thiết kế khá tinh tế với những khối hình học cơ bản, những khối vuông cũng như khối hình chữ nhật được sử dụng khá khéo léo trong mẫu thiết kế nhà.

Từ phối cảnh kiến trúc tầng 1 cho đến tầng 2 được thiết kế chủ đạo với những vật liệu mới như kính cường lực, thay vì những bức tường ngăn cách cứng nhắc. Kết hợp với trang trí tường bằng gạch giả gỗ tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ khá cao cho mẫu nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ.

Nhà 2 tầng mái lệch

Nha 2 tang 4 phong ngu duoi 1 ty khien gia chu me dam-Hinh-4

Nhà 2 tầng mái lệch tạo nên sự nổi bật.

Ngôi nhà 2 tầng diện tích 4.5 x 19m với giá dưới 1 tỷ sau mang phong cách hiện đại với thiết kế mái độc đáo, mới lạ. Hệ thống cửa được làm từ nhôm kính giúp mang lại ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Đồng thời tạo nên không gian thoáng đãng, sang trọng.

Công năng sử dụng cơ bản gồm có 4 phòng ngủ, phòng khách, khu vực bếp ăn, phòng thờ và phòng vệ sinh. Thiết kế tiểu cảnh ở tầng 2 tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, mang đến một cảm giác xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

 

Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)