Ngôi nhà cải tạo từ garage có giá gần 3,4 triệu USD của Steve Burn

Google News

Ngôi nhà cải tạo từ garage (nhà để xe) của MC truyền hình Steve Burn đang được rao bán với giá gần 3,4 triệu USD,

Nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng nước Mỹ Steve Burn gần đây đang rao bán căn nhà độc đáo của anh ở khu khu Williamsburg, Brooklyn, New York, với giá 3,35 triệu USD (77,5 tỷ đồng).

Điều thú vị căn nhà này vốn cải tạo từ một nhà để xe và tiệm gỗ được xây dựng vào năm 1930. Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà có vẻ nhỏ hẹp, cũ kỹ, nhưng khi khám phá bên trong mới thực sự choáng ngợp.

Ngoi nha cai tao tu garage co gia gan 3,4 trieu USD cua Steve Burn

Bên ngoài ngôi nhà cải tạo từ nhà để xe của Steve Burn.

Công trình 2 tầng rộng 202 m2. Phần lớn cấu trúc, nội thất bên trong được bài trí theo hướng hiện đại, nhưng đan xen vẫn có những yếu tố cổ điển. Ví dụ: một số bức tường trong nhà được ốp gỗ từ các khớp mái của cấu trúc ban đầu; sân trong nằm giữa khu nhà được lát bằng gỗ lim; bức tường gạch phủ cây thường xuân cũng là dấu tích của nhà để xe trước đây.

Burn chuyển đến sống tại ngôi nhà khi nó được hoàn thành vào năm 2008. Ngoài hai phòng ngủ và ba phòng tắm, ngôi nhà còn có nhà bếp có không gian mở, phòng làm việc, phòng trang điểm và tổ hợp phòng khách – phòng ăn với trần cao hơn 8,5m.

Ngoi nha cai tao tu garage co gia gan 3,4 trieu USD cua Steve Burn-Hinh-2

Ngoi nha cai tao tu garage co gia gan 3,4 trieu USD cua Steve Burn-Hinh-3

Bước vào bên trong mới thực sự choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, tiện nghi, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.

Phòng ngủ ở tầng hai có phòng tắm riêng với những bức tường kính dẫn ra sân hiên riêng. Trong khi đó, phòng ngủ ở tầng chính cũng có nét độc đáo riêng: có cửa sổ kính to nhìn ra sân trung tâm.

Ngoi nha cai tao tu garage co gia gan 3,4 trieu USD cua Steve Burn-Hinh-4

Ngoi nha cai tao tu garage co gia gan 3,4 trieu USD cua Steve Burn-Hinh-5
Hai phòng ngủ trong nhà có phong cách khác nhau.

Sân rộng khoảng 37m2, phủ kín cỏ nhân tạo. Burns từng tiết lộ với Tạp chí New York vào năm 2010, thỉnh thoảng nằm ngủ ngoài sân mỗi khi thời tiết đẹp. Trên tầng hai, có một lối đi bộ dẫn ra sân thượng. Không chỉ thế, nhà còn có cả một garage riêng.

“Trong tất cả những năm tích lũy kinh nghiệm về bất động sản ở New York, tôi chưa bao giờ thấy một ngôi nhà độc đáo và đặc biệt như vậy”, chuyên gia bất động sản Jonathan Schulz nhận xét.

Steve Burn sinh năm 1973, là diễn viên, người dẫn chương trình kiêm ca/nhạc sĩ người Mỹ. Anh từng giữ vai trò chương trình dành cho thiếu nhi nổi tiếng của xứ cờ hoa “Blue’s Clues”, do Nickelodeon sản xuất, trong giai đoạn 1996 – 2002.

Theo Tú Oanh/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)