"Ngã ngửa" với doanh thu Bà Tân Vlog chính thức nhận được từ YouTube

Google News

Kênh Bà Tân Vlog nhận được bao nhiêu tiền quảng cáo từ YouTube là thông tin được rất nhiều người quan tâm.

Bà Tân Vlog (tên thật Nguyễn Thị Tân - 58 tuổi, Bắc Giang) là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Người phụ nữ này trở thành một hiện tượng mạng khi sở hữu kênh Bà Tân Vlog lọt vào top 3 kênh YouTube đạt nút vàng (1 triệu người theo dõi chỉ sau 60 ngày) nhanh nhất thế giới.
Ngày 7/6, kênh Bà Tân Vlog chính thức được bật chức năng kiếm tiền đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Kể từ khi được YouTube bật chức năng kiếm tiền, mức thu nhập của bà luôn là điều khiến nhiều người tò mò, quan tâm.
 Kênh Bà Tân Vlog chính thức nhận tiền từ YouTube ngày 26/8.
Dựa vào lượt xem video và lượt theo dõi kênh Bà Tân Vlog, không ít người cho rằng mức thu nhập của bà lên đến 300 triệu đồng/tháng.
Một số YouTuber nhận định kênh Bà Tân Vlog hiện đã có hơn 3 triệu lượt theo dõi, cách 2-3 ngày lại đăng tải video mới, mỗi video đều có khoảng 1 - 3 triệu lượt xem. Vì vậy, bà Tân có thể kiếm được số tiền lên tới hơn 300 triệu đồng không khó.
Chia sẻ với PV, anh Hưng – con trai bà Tân Vlog cho biết: “Ngày 26/8, kênh Bà Tân Vlog chính thức nhận được tiền quảng cáo từ YouTube. Tuy nhiên, đây là vấn đề nhạy cảm nên không muốn tiết lộ chi tiết nhận được bao nhiêu tiền”.
Hiện, Bà Tân Vlog vẫn chủ yếu làm về chủ đề đồ ăn “siêu to, khổng lồ”. Cụ thể, "Cốc sinh tố dưa hấu khổng lồ"; "Xúc xích khổng lồ siêu cay"; "Sữa chua nếp cẩm siêu to khổng lồ"; "Bánh mỳ kẹp trứng đà điểu siêu to khổng lồ",...
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)