“Ngã ngửa” cách thưởng Tết của đại gia Việt

Google News

Bên cạnh siêu xe, biệt thự hay hàng hiệu, các đại gia Việt còn mạnh tay chi tiền thưởng Tết cho nhân viên gây xôn xao dư luận.

Đại gia gỗ thưởng Tết gần 900 triệu đồng
Theo thông báo của Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương, một doanh nghiệp gỗ có mức thưởng Tết Quỹ Mão cao nhất 896 triệu đồng, nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Đó là Công ty cổ phần Gỗ An Cường được thành lập tại Bình Dương.
“Nga ngua” cach thuong Tet cua dai gia Viet
 Đại gia gỗ Bình Dương chi gần 900 triệu thưởng Tết. Ảnh minh hoạ
Gỗ An Cường là nhà cung cấp nội thất cho nhiều dự án căn hộ, khách sạn, cao ốc văn phòng… lớn trong nước như Khách sạn Cocobay Nha Trang, Khách sạn Mường Thanh (TP.Đà Nẵng), Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An, LandMark 81, Vinmec tại Nha Trang và Đà Nẵng, Vinhome Central Park,…
Theo công bố từ doanh nghiệp, Gỗ An Cường có hơn 3.000 nhân viên và hơn 40 showroom trên toàn quốc, cùng nhà máy sản xuất với diện tích 240.000 m2.
Đại gia thẩm mỹ chi tiền tỷ thưởng Tết
Năm ngoái, bà Phan Thị Mai - một nữ đại gia có tiếng trong ngành thẩm mỹ chia sẻ trên TikTok số tiền khủng chuẩn bị chi ra để thưởng Tết cho nhân viên.
“Nga ngua” cach thuong Tet cua dai gia Viet-Hinh-2
 Nữ đại gia thẩm mỹ chi tiền tỷ thưởng Tết nhân viên. Ảnh: TikTok
Theo đó, nữ đại gia ngồi kí cả một xấp giấy danh sách nhân viên, sơ sơ mỗi tờ lên tới vài tỷ đồng. Trung bình mỗi nhân viên của bà Phan Thị Mai có thu nhập từ 15 triệu đến 30 triệu.
Trước đó, bà chủ thẩm mỹ từng tiết lộ quan điểm cho rằng chi trả lương cho nhân viên là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp phát triển
Đoàn Di Băng thưởng từ tiền đến quà và combo du lịch
Đoàn Di Băng được mọi người mệnh danh là nữ đại gia quận 7 với khối tài sản đồ sộ. Di Băng từng tiết lộ phúc lợi cho nhân viên của mình sau một năm làm việc gồm khoản lương tháng 13 và 14, cá nhân xuất sắc nhất sẽ được thưởng một chiếc xe máy.
“Nga ngua” cach thuong Tet cua dai gia Viet-Hinh-3
 Nữ đại gia quận 7 mạnh tay chi tiền thưởng nhân viên ăn Tết. Ảnh: FBNV
Trước khi nghỉ Tết âm lịch, nữ đại gia quận 7 còn thưởng cho nhân viên một chuyến đi chơi gần và một chuyến đi chơi xa sau Tết.
Ngoài tiền, đi du lịch, Đoàn Di Băng còn gửi thêm cho mỗi nhân viên một phần quà để mang về ăn Tết cho ấm no.

Video: Thưởng Tết bằng hiện vật có hợp lý? Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)