Nắng nóng, tiểu thương Hà Nội bán đồ chống nắng hốt bạc triệu mỗi ngày

Google News

Với mức giá từ 90.000-650. 000đ/ chiếc áo váy chống nắng, mỗi ngày các cửa hàng bán đồ chống nắng thu về tiền triệu trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Hà Nội.

Những ngày qua, do Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng kéo dài nên các mặt hàng chống nắng như thời trang, mỹ phẩm được săn đón.

Ghi nhận của phóng viên tại khu phố Lê Duẩn, phố Chùa Bộc, chợ Ngã Tư Sở (Đống Đa), chợ Nhà Xanh (Cầu Giấy) đang bày bán rất nhiều các mặt hàng thời trang chống nắng, với đa dạng từ mẫu mã, kích thước, chất liệu đến giá thành sản phẩm…

Nang nong, tieu thuong Ha Noi ban do chong nang hot bac trieu moi ngay
 Những ngày Hà Nội bắt đầu bước vào nắng nóng đến nay, các sản phẩm chống nắng được ưu tiên săn đón.

Chị Hoa – tiểu thương tại chợ Ngã Tư Sở (quận Đống Đa) cho biết: "Mặt hàng thời trang chống nắng có nhiều loại chất liệu như chất liệu thông thường và loại vải cao cấp hơn là chất liệu lạnh, có các lỗ thoáng khí có thể mát vào bên trong cơ thể người mặc, có khả năng ngăn tia UV".

"Thời trang chống nắng tại chợ Ngã Tư Sở chủ yếu là loại thông thường, có mức giá dao động từ 90.000 – 250.000 đồng/chiếc, tùy mẫu mã, kích thước, chất liệu vải dày hay mỏng. Ngoài ra, có mặt hàng kính mát, gang tay, khẩu trang chống nắng có giá từ 85.000 – 150.000 đồng/chiếc. Áo chống nắng cao cấp hơn được làm từ vải có thể làm mát, thoáng khí và chống tia UV có giá khá đắt, dao động từ 450.000 – 780.000 đồng/chiếc và chủ yếu được bán ở các cửa hàng, showroom cao cấp hơn"- chị Hoa cho hay.

Nang nong, tieu thuong Ha Noi ban do chong nang hot bac trieu moi ngay-Hinh-2
 Theo các tiểu thương, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn sản phẩm chất lượng nên các sản phẩm chống nắng tích hợp nhiều công dụng được lựa chọn rất nhiều, dù giá thành khá đắt đỏ.

Cũng theo chị Hoa, cứ vào dịp nắng nóng, mặt hàng thời trang chống nắng bình dân tại chợ Ngã Tư Sở rất đắt hàng. "Mỗi ngày, với khoảng 10 sản phẩm bán ra, chúng tôi có thể thu về hơn 1 triệu đồng", chị Hoa cho hay.

Nang nong, tieu thuong Ha Noi ban do chong nang hot bac trieu moi ngay-Hinh-3
Những sản phẩm chống nắng ở phân khúc cao cấp có giá thấp nhất là 425.000 đồng/chiếc với áo và 650.000 đồng/chiếc áo váy quây.
 

Chị Đào Thị Thu (44 tuổi) – chủ một cửa hàng thời trang tại phố Chùa Bộc (Đống Đa) cho biết, thời trang chống nắng có nhiều phân khúc từ trung bình đến cao cấp. Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn sản phẩm chất lượng nên các sản phẩm chống nắng tích hợp nhiều công dụng được lựa chọn rất nhiều, dù giá thành khá đắt đỏ.

Đặc biệt là những sản phẩm chống nắng có chất liệu vải làm mát, thoáng khí, chống tia UVA, UVB, khô thoáng, vải nhẹ và không nhăn, không nhàu. Đặc biệt là những sản phẩm được kiểm định và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Theo đó, giá thành những sản phẩm chống nắng ở phân khúc cao cấp có giá thấp nhất là 425.000 đồng/chiếc với áo và 650.000 đồng/chiếc váy quây.

Trung bình mỗi ngày trong dịp nắng nóng vừa qua, cửa hàng của chị Thu bán được từ 10-20 sản phẩm chống nắng, thu về gần chục triệu đồng.

Theo Hạ Di/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)