Nam siêu mẫu khoe không gian căn hộ mới mua

Google News

Căn hộ của siêu mẫu Vĩnh Thụy rộng rãi, sang trọng và tinh tế.

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, bén duyên nghề người mẫu từ khi còn khá trẻ và nhanh chóng nổi tiếng nhờ gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn. Anh thường giữ vị trí vedette khi tham gia các show thời trang, đồng thời được nhiều nhãn hàng săn đón. Bên cạnh hoạt động showbiz, gần đây Vĩnh Thụy còn lấn sân lĩnh vực NFT và kinh doanh.

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua

Tái xuất sau 5 năm, siêu mẫu Vĩnh Thụy liên tiếp gây chú ý với hàng loạt dự án nổi bật. Chia sẻ về khoảng thời gian rời xa showbiz, anh tiết lộ bản thân đã học được cách trở thành một người đàn ông thực thụ.

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-2
Ngày xưa đến giờ niềm đam mê của tôi là nghệ thuật, tôi coi đó là một nghề rồi. Tôi sống vì đam mê và cũng phải sống cho ước mơ, cuộc đời riêng của mình. Khi cuộc sống riêng của tôi có quá nhiều vấn đề xảy ra thì tôi dừng hoạt động nghệ thuật lại. Một khi tôi đã giải quyết xong mọi vấn đề rồi thì tôi cho phép mình sống với niềm đam mê một lần nữa. Lần quay trở lại này tôi rất quyết tâm và muốn cống hiến thời gian, tuổi xuân của mình cho nghệ thuật.

Tôi thích bản thân mình bây giờ hơn Vĩnh Thụy ngày xưa. Ngày xưa tôi thấy không thích bản thân mình lắm, nếu có thành công hơn nữa thì tôi cũng không thích. Lúc đó, tôi tầm 27-28 tuổi, chưa đủ trải nghiệm "mùi vị" của cuộc sống. Vì cuộc sống của tôi, điều quý giá nhất là trải nghiệm. Đến bây giờ, tôi nghĩ mình đã nếm trải đủ để trở thành một người đàn ông trưởng thành. Tôi rất thích "phiên bản" của mình hiện tại. Điều đó đã được chứng minh qua những lần xuất hiện vừa rồi. 

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-3

Vĩnh Thụy trở lại showbiz với tâm thế vững vàng, sẵn sàng đón nhận các thử thách phía trước. Ảnh: NSCC

 

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-4

Sau khi đã thu xếp được các công việc và dự án cá nhân, Vĩnh Thụy thông báo trở lại showbiz, nam siêu mẫu thừa nhận may mắn khi được đông đảo khán giả đón nhận

Lần xuất hiện trở lại này, Vĩnh Thụy từng trải hơn và cuốn hút hơn. Mới đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy hé lộ không gian căn hộ của mình. Căn hộ của nam siêu mẫu được thiết kế sang trọng tinh tế với gam màu trắng, đen làm chủ đạo.

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-5
Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-6
Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-7

Không gian phòng khách rộng rãi, điểm nhấn là bức tranh nhiều màu sắc.

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-8

Khu vực bếp và phòng ăn.

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-9

Phòng ngủ

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-10

Phòng thay đồ

Nam sieu mau khoe khong gian can ho moi mua-Hinh-11

Phòng tắm rộng rãi có view đẹp.

Theo Phương Nghi/ Sức Khỏe Đời Sống

>> xem thêm

Bình luận(0)