Mua vé khoang thương gia, lên máy bay phải ngồi ghế bẩn

(Kiến Thức) - Bỏ ra tới 90 triệu đồng để đặt vé khoang hạng thương gia song những gì vị khách người Anh nhận được chỉ là chỗ ngồi bám đầy bụi bẩn, đồ ăn dính tóc. 

Theo nguồn tin mới đây trên Thesun, một vị khách người Anh của hãng bay British Airways tỏ ra vô cùng tức giận khi đặt vé hạng thương gia nhưng lại phải ngồi ghế bẩn, bám bụi và đồ ăn có lẫn tóc trên máy bay.
Cụ thể, nam hành khách tên Nans đi du lịch cùng đối tác và hai người bạn trên chuyến bay mang số hiệu BA0154 từ Cairo (Ai Cập) đến London (Anh) ngày 29/4.
Mua ve khoang thuong gia, len may bay phai ngoi ghe ban
 Vị khách VIP thất vọng vì dịch vụ trên chuyến bay.
Nans cho biết, anh và những người bạn bay cùng đều là thành viên có thẻ vàng và bạc của hãng bay British Airways. Khi di chuyển, họ luôn chọn khoang thương gia để tận hưởng mọi dịch vụ tốt nhất.
Tuy nhiên, trong chuyến bay vừa qua, Nans cảm thấy tức giận với số tiền mình bỏ ra 3.000 bảng Anh (hơn 90 triệu đồng).
Mua ve khoang thuong gia, len may bay phai ngoi ghe ban-Hinh-2
Bụi bẩn bám đầy quanh ghế ngồi.  
Khi bước chân lên máy bay, Nans thấy xung quanh phủ đầy bụi bẩn mà chưa được làm sạch, từ ghế ngồi cho tới thảm chân đều dính bẩn. Phàn nàn với tiếp viên hàng không, Nans chỉ nhận được những lời xin lỗi.
Thậm chí, vị khách này còn thấy wifi không hoạt động dù trước đó hãng khẳng định mọi thứ luôn có sẵn.
Đặc biệt, Nans phát hiện có sợi tóc bên trong suất ăn của mình.
Mời độc giả xem video: Máy bay ném bom. Nguồn: Youtube.

Mua ve khoang thuong gia, len may bay phai ngoi ghe ban-Hinh-3
Sợi tóc dính trong suất ăn.  

Mua ve khoang thuong gia, len may bay phai ngoi ghe ban-Hinh-4
Wifi đã bị tắt.  

Mua ve khoang thuong gia, len may bay phai ngoi ghe ban-Hinh-5
Nhà vệ sinh bị nứt. 
Bức xúc vì trải nghiệm khó chịu trong suốt chuyến bay, Nans quyết định khiếu nại trên Twitter. Hãng hàng không cho biết sẽ điều tra vụ việc nhưng không đưa ra bất kỳ khoản bồi thường nào.
Sau sự cố, đại diện British Airways cho biết: “Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn cao và những trải nghiệm thú vị khi bay. Hiện chúng tôi đã liên lạc với khách hàng và gửi lời xin lỗi vì các tiêu chuẩn của hãng bị thấp hơn sự mong đợi”.
Hoàng Minh (theo Thesun

>> xem thêm

Bình luận(0)