Mẹo phong thủy bài trí nội thất văn phòng đón vận may, thuận buồm xuôi gió

Google News

Việc trang trí, sắp đặt lại nội thất văn phòng cho hợp phong thủy sẽ góp phần xua rủi, đón may, giúp công việc, tình hình kinh doanh thuận buồm xuôi gió.

Tháng cô hồn, nhân viên thường có tâm lý dè chừng, nghĩ đến những điều không may mắn, bất trắc có thể sẽ gặp phải. Vì tâm lý bất an nên trong công việc cũng dễ xảy ra những mâu thuẫn, xung đột, không thuận lợi. Việc chỉnh trang, sắp đặp lại nội thất văn phòng sẽ tạo một không gian làm việc mới mẻ, thú vị hơn, giúp nhân viên tràn đầy năng lượng, suy nghĩ tích cực, mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Meo phong thuy bai tri noi that van phong don van may, thuan buom xuoi gio

Dọn dẹp văn phòng quang đãng, sáng sủa 

Vệ sinh phòng làm việc sạch sẽ, ánh sáng ngập tràn

Nên tiến hành dọn dẹp phòng làm việc, bàn làm việc cá nhân sạch đẹp, gọn gàng, không còn bụi bẩn, giúp không gian quang đãng tốt về phong thuỷ.

Vì thế, hãy để không gian trong phòng làm việc luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nên thay những bộ rèm cửa màu tối hoặc cũ, bẩn bằng bộ rèm mới có màu sắc tươi sáng. Đây chính là cách hiệu quả để giúp không gian thêm tươi mới, sáng sủa và ngăn chặn những luồng khí xấu xâm nhập.

Meo phong thuy bai tri noi that van phong don van may, thuan buom xuoi gio-Hinh-2

Bình hoa sen tại phòng làm việc tạo sinh khí tốt

Về ánh sáng nhân tạo, hãy đảm bảo văn phòng luôn sáng rỡ. Nên thay bóng đèn đã cũ bằng bóng đèn mới, vệ sinh, phủi bụi trên những chiếc đèn để chúng sạch đẹp, tỏa ánh sáng tốt nhất.

Sửa chữa đồ vật hỏng hóc, loại bỏ đồ không dùng được

Theo phong thủy, những vật hỏng hóc, không sử dụng được cũng thường mang âm khí. Chính vì thế, hãy chú ý tổng thể văn phòng xem có món đồ nào hỏng hóc thì nên mang đi sửa luôn. Những dụng cụ, máy móc không sử dụng được thì nên vứt bỏ.

Bố trí cây xanh, hoa sen

Không gian làm việc nên bố trí các loại cây xanh phong thủy mang lại sự may mắn, bình an đồng thời tạo môi trường làm việc xanh, tốt cho sức khỏe.

Trong tháng cô hồn, có thể ưu tiên cắm thêm hoa sen ở phòng làm việc. Sen là loại hoa đẹp thanh khiết, đồng thời tượng trưng cho pháp bảo của nhà Phật. Hoa sen còn biểu tượng cho may mắn, hạnh phúc. Chính vì thế, một bình hoa sen cắm trong phòng làm việc sẽ vừa giúp không gian tăng tính thẩm mỹ, vừa đem lại sinh khí tốt cho cả văn phòng.

Meo phong thuy bai tri noi that van phong don van may, thuan buom xuoi gio-Hinh-3

Nên đặt tượng rùa trước cửa văn phòng

Chú ý đến phòng giám đốc

Phòng giám đốc nên đặt bàn ghế xoay lưng vào tường, sử dụng tranh phong thủy nhằm tăng sự quyền uy, sang trọng cho người lãnh đạo.

Đặt tượng rùa, kỳ lân

Trong phong thuỷ, rùa được coi là một biểu tượng linh thiêng mang lại nhiều tài lộc. Tượng rùa được đặt trước cửa văn phòng giúp ngăn chặn đường đi của các vong nhân đang cố gắng xâm nhập vào bên trong.

Kỳ lân cũng là một biểu tượng cho sự may mắn, thành công, sống thọ và sự nổi tiếng. Theo thuyết phong thuỷ, nơi nào có kỳ lân nơi đó có thái bình thịnh trị vì thế việc để một cặp tượng kỳ lân trước cửa văn phòng sẽ vừa có tác dụng bảo vệ, vừa hút tài lộc giúp tình hình kinh doanh của công ty "thuận buồm xuôi gió".

Theo Đăng Duy/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)