Khối tài sản của đại gia Phương Hằng thế nào mà phải vay 300 tỷ?

Google News

Ngoài thú chơi kim cương xa xỉ, đại gia Phương Hằng còn nổi tiếng với hàng loạt siêu xe vài chục tỷ đồng, sổ đổ cân theo ký....

Trong buổi livestream cách đây không lâu, đại gia Phương Hằng đã có những chia sẻ về nhà máy oxy do bà cùng ông Dũng "lò vôi" xây dựng. Bà cho biết đã thế chấp tài sản để vay 300 tỷ đồng xây nhà máy sản xuất oxy.
Chia sẻ này của bà Phương Hằng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đó, bà từng tiết lộ mình có khối tài sản "không phải dạng vừa".
Bà Phương Hằng hiện là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam với khu du lịch và vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Khu du lịch Đại Nam có tổng diện tích lên đến 450 ha.
Khoi tai san cua dai gia Phuong Hang the nao ma phai vay 300 ty?
 Nữ đại gia Phương Hằng. Ảnh: Vietnamnet
Công ty Cổ phần Đại Nam còn là chủ đầu tư của 7 dự án lớn tại Bình Dương. Doanh nghiệp này cũng là chủ đầu tư của 2 khu công nghiệp là Khu công nghiệp Sóng Thần 2 và Khu công nghiệp Sóng Thần 3.
Hồi tháng 5/2020, đại gia Dũng lò vôi đã giao toàn quyền điều hành Đại Nam cho bà Nguyễn Phương Hằng. Hiện bà Phương Hằng nắm giữ 41% cổ phần công ty, trở thành cổ đông lớn.
Sở hữu biệt thự rộng 2.400m2
Gia đình bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi đang sống tại căn biệt thự 6 tầng, cao 21m và tổng diện tích sàn lên tới 2400m2 tại quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Khoi tai san cua dai gia Phuong Hang the nao ma phai vay 300 ty?-Hinh-2
 Căn biệt thự sang trọng của gia đình đại gia Phương Hằng. Ảnh: FBNV
Bên trong căn biệt thự có thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại. Mọi vật dụng trong nhà được "dát vàng" cầu kỳ, sang trọng.
Thú chơi kim cương xa xỉ
Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng được biết đến với niềm đam mê với hột xoàn, kim cương. Bà Phương Hằng từng gây choáng khi show cận cảnh loạt nhẫn, dây chuyền... tất cả đều là kim cương lấp lánh.
Khoi tai san cua dai gia Phuong Hang the nao ma phai vay 300 ty?-Hinh-3
 CEO Phương Hằng sở hữu bộ sưu tập kim cương tiền tỷ. Ảnh: FBNV
Bộ sưu tập kim cương của bà được cho là trị giá hơn 300 triệu USD (khoảng 6.800 tỷ đồng).
Trong số những viên kim cương của bà Phương Hằng nổi bật nhất là viên "kim cương nước D" 45 carat màu trắng tinh khiết, được đánh giá là cực hiếm và số tiền có thể lên đến hàng chục triệu USD.
Bộ sưu tập siêu xe khủng
Ngoài thú chơi kim cương, nữ đại gia còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng. Mỗi chiếc xe của chủ sở hữu Đại Nam đều có giá lên đến hàng chục tỷ đồng, tính nhẩm cả bộ sưu tập cũng phải cả trăm tỷ.
Khoi tai san cua dai gia Phuong Hang the nao ma phai vay 300 ty?-Hinh-4
Chiếc Rolls-Royce Wraith có giá trị trường hơn 30 tỷ. Ảnh: FBNV 
Bà từng nói: "Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường".
Không chỉ vậy, bà chủ Đại Nam còn bật mí: "Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân ký nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào".

Video: Ca sĩ Hà My khẳng định là vợ Hoài Linh, bênh bà Phương Hằng giữa ồn ào. Nguồn: Yan


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)