Khám phá ngôi nhà cuối cùng của Elon Musk có giá 37,5 triệu USD

Google News

CEO Tesla Elon Musk cho biết ông đang rao bán ngôi nhà cuối cùng và bất động sản này đã có mặt trên sàn giao dịch Zillow với giá 37,5 triệu USD.

Ngày 14/6, tỷ phú giàu thứ ba thế giới thông báo trên Twitter rằng ông đang bán căn biệt thự ở Khu vực vịnh San Francisco, bang California. Ông mô tả đây là một bất động sản đặc biệt, phù hợp với gia đình lớn.

Trên nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến Zillow, căn biệt thự của Elon Musk - tọa lạc tại thị trấn Hillsborough - được niêm yết với mức giá lên đến 37,5 triệu USD.

Biệt thự này nằm trên mảnh đất rộng tới hơn 190.000 m2. Diện tích căn nhà vào khoảng 1.486 m2. Zillow cho biết căn biệt thự có 6 phòng ngủ và tới 10 phòng tắm.

Kham pha ngoi nha cuoi cung cua Elon Musk co gia 37,5 trieu USD

Biệt thự của Elon Musk được rao bán trên nền tảng bất động sản Zillow. Ảnh: Zillow.

Ngoài ra, bên trong biệt thự còn có một phòng khiêu vũ, phòng tiệc, nhà bếp chuyên nghiệp, bể bơi ngoài trời cỡ lớn, nhà để xe có sức chứa 11 chiếc ôtô.

Elon Musk mua căn nhà vào năm 2017 với giá hơn 23 triệu USD.

Tỷ phú giàu thứ ba thế giới từng chia sẻ với Business Insider rằng việc bán các bất động sản đắt tiền và tài sản là một cách để ông thực hiện kế hoạch chinh phục Hỏa tinh. Nhà sáng lập SpaceX nói ông muốn huy động càng nhiều vốn càng tốt cho mục tiêu này.

Theo Linh Đỗ/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)