Kết cục bi thảm của đại gia “dốc tiền” ăn chơi bên người đẹp

Google News

Từng có một cơ nghiệp hoành tráng nhưng đến cuối đời những đại gia này phải trả giá đắt vì lối sống phung phí, trụy lạc.

La Triệu Huy - vung tiền "săn" mỹ nhân, cuối đời chết trong nghèo khó
La Triệu Huy là một trong những đại gia bất động sản từng làm khuynh đảo Hong Kong những năm 1990. Thời điểm đó, La Triệu Huy đã sở hữu khối tài sản lên tới 2 tỷ đô la Hong Kong (6000 tỷ đồng).
Truyền thông thời đó gọi họ La Triệu Huy thần đồng bất động sản khi kinh doanh những khối bất động sản tổng trị giá cả tỷ NDT. Ngoài bất động sản, La Triệu Huy còn bắt tay kinh doanh cả cổ phiếu và quen biết với tỷ phú khét tiếng Lưu Loan Hùng.
Ket cuc bi tham cua dai gia “doc tien” an choi ben nguoi dep
La Triệu Huy là đại gia bất động sản nổi tiếng. Ảnh: Xinhua 
Học được kinh nghiệm kinh doanh từ Lưu Loan Hùng, La Triệu Huy cũng học luôn cả thói trăng hoa của vị tỷ phú này. Khi bắt đầu có chút tài sản, ông đã nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng thể cản nổi việc La Triệu Huy hẹn hò với những sao nữ đình đám lúc bấy giờ.
Ông từng khẳng định "gây sốc" rằng có đủ tiền để qua đêm với bất cứ nữ minh tinh nào mình thích. Loạt mỹ nhân nức tiếng từng “lọt vào mắt xanh” của vị tỷ phú trẻ tuổi này là Tôn Gia Quân, Viên Vịnh Nghi, Lưu Gia Linh, Thư Kỳ, Maggie Q và mỹ nhân lai Danielle...
La Triệu Huy thường xuyên chiều chuộng các người đẹp bằng những món quà đắt giá, những chuyến du lịch nước ngoài và những buổi tiệc xa hoa trên du thuyền.
Giàu có và ăn chơi khét tiếng song những năm tháng cuối đời, đại gia họ La lâm vào cảnh phá sản và tự tử hụt trên du thuyền của mình vào năm 2000. Năm 2007, La Triệu Huy bị bắt vì hút ma túy. Đến năm 2011, La Triệu Huy đột tử tại Đông Quan, Quảng Đông khi mới 47 tuổi.
Jho Low - từ tỷ phú dốc tiền bao nuôi chân dài tội phạm tới truy nã quốc tế
Jho Low sinh năm 1981, xuất thân trong gia đình giàu có, là con cháu của doanh nhân Low Meng Tak - một thương nhân gốc Quảng Đông, Trung Quốc. Jho Low từng được theo học những ngôi trường siêu danh giá tại Anh và Mỹ.
Jho Low sở hữu hàng chục biệt thự triệu đô khắp London, Los Angeles, New York, chủ nhân của phi cơ riêng Bombardier Global 5000 giá 35 triệu đô la.
Ket cuc bi tham cua dai gia “doc tien” an choi ben nguoi dep-Hinh-2
 Jho Low đang trốn chui trốn lủi ở Trung Quốc. Ảnh: CNBC
Không chỉ giàu có, Jho Low còn là tay chơi khét tiếng. Jho Low vung tiền tổ chức loạt bữa tiệc điên rồ nhưng lại thu hút sự chú ý với dàn khách mời tiếng tăm bậc nhất. Các ngôi sao đình đám Hollywood đều kết thân với vị tỷ phú này.
Dịp sinh nhật 20 tuổi, Low mạnh tay chi 40 nghìn USD để bao trọn hộp đêm, tổ chức một bữa tiệc xa hoa toàn rượu và gái đẹp.
Sau những ngày tháng ăn chơi phóng túng, tiêu tiền không tiếc tay, Jho Low đã phải trả giá. Tháng 10/2018, tòa án Malaysia công bố lệnh bắt giữ Jho Low theo Luật chống rửa tiền, tài trợ khủng bố và thu lợi bất chính và Luật ủy ban chống tham nhũng Malaysia. Tháng 6/2019, Low bị Interpol phát lệnh truy nã đỏ với 13 cáo buộc về các tội tham ô và rửa tiền.
Cho đến nay Jho Low vẫn chưa bị bắt. Một số nguồn tin tiết lộ Jho Low đang trốn chui trốn lủi ở Trung Quốc.
Cả đời nuôi gái đẹp, đại gia Đài Loan cuối đời chết trong cô độc
Hoàng Nhiệm Trung được mệnh danh là tay chơi khét tiếng, nằm trong top 10 người giàu nhất, đồng thời cũng là “tỷ phú xấu nhất” Đài Loan.
Đời tư của vị đại gia Đài Loan này luôn gắn liền với những cuộc vui chơi, trụy lạc, vung tay chi tiền khủng để bao nuôi gái đẹp.
Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung không bao giờ thiếu những bóng hồng vang danh thời bấy giờ như Tiểu Phan Phan, Trần Bảo Liên, Trịnh Diễm Lệ, Ngô Anya, Bành Đan, Lâm Thanh Hà...
Ket cuc bi tham cua dai gia “doc tien” an choi ben nguoi dep-Hinh-3
 Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung không thiếu các hồng nhan tri kỷ. Ảnh: Chinatimes
Năm 45 tuổi, Hoàng Nhiệm Trung tuyên bố nghỉ hưu sớm để hưởng thụ cuộc sống bên những người tình xinh đẹp.
Thế nhưng, do khủng hoảng kinh tế, Hoàng Nhiệm Trung nhiều lần phải ra hầu tòa, thậm chí vì thiếu thuế thu nhập cá nhân nên bị tạm giam ba tháng. Từ một đại gia giàu có nhất nhì Đài Loan, ông trở về tay trắng, bán tháo nhiều tài sản, ra hầu tòa và ngồi tù vì tội trốn thuế...
Năm 2003, ông bị chẩn đoán mắc bệnh mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra, vị đại gia còn gặp vấn đề về thận, gan và tim mạch. Năm 2004, Hoàng Nhiệm Trung qua đời ở tuổi 64.

Video: Chặng đường thành tỷ phú của CEO hãng Apple. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)