Honda VN chi tiền tỷ... lôi kéo khách mua xe

Google News

(Kiến Thức) - Tổng giá trị dự kiến của chương trình khuyến mại “Xe về nhà, rinh thêm quà” dành cho xe Wave S, RS & RSX của Honda Việt Nam triển khai lên đến 18,5 tỷ đồng.

Phiên bản Wave 110RS vành đúc, màu đỏ đen. 

Theo đó, bắt đầu từ ngày 10 đến 31/5, khách hàng mua xe Wave 110S (phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt), Wave 110RS (phiên bản vành căm và phiên bản vành đúc) và Wave 110RSX (phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao) do Honda Việt Nam sản xuất, sẽ được tặng ngay 1 phiếu quà tặng trị giá 500.000đ (bao gồm thuế GTGT). Phiếu quà tặng sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi thành tiền mặt.

Ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Thứ nhất của Honda Việt Nam cho biết, Honda Wave 110S, Wave 110RS và Wave 110RSX là ba mẫu xe số ưa thích của nhiều người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Để đáp lại sự yêu mến đó của khách hàng, Honda Việt Nam đã giới thiệu chương trình khuyến mại “Xe về nhà, rinh thêm quà” dành cho khách hàng mua một trong ba mẫu xe này với tổng giá trị dự kiến lên đến 18,5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

TIN BÀI LIÊN QUAN



Mạnh Hùng

Bình luận(0)