Hé lộ điều đặc biệt bên trong biệt thự của Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Google News

Ngôi nhà hạnh phúc" của Cường Đô La và Đàm Thu Trang có cả kho hàng hiệu và khu để những chiếc xế hộp đắt tiền.
 

Cuối tháng 7/2019, Cường Đô La tổ chức đám cưới cổ tích với người mẫu Đàm Thu Trang. Sau khi về chung nhà, cặp đôi đã tậu biệt thự khủng trên nền đất cũ ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM và mới đây họ đã đón cô con gái nhỏ chào đời.
He lo dieu dac biet ben trong biet thu cua Cuong Do la va Dam Thu Trang
 "Ngôi nhà hạnh phúc" của Cường Đô La và Đàm Thu Trang
Cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường quyết định rời hội chơi siêu xe của mình sau 10 năm để dành thời gian để làm tròn trách nhiệm với mái ấm của mình.
Trên trang cá nhân, Cường Đô la và Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc đời thường, giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc. Sau khi về chung 1 nhà, cả 2 đã tậu biệt thự sang chảnh. Ngôi nhà được đặt tên là "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc) dựa theo một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc dành cho giới trẻ, ý nghĩa của nó hiểu nôm na là một tổ ấm trọn vẹn.
He lo dieu dac biet ben trong biet thu cua Cuong Do la va Dam Thu Trang-Hinh-2
 Bên ngoài được thiết kế thoai thoải để xe dễ di chuyển
Căn biệt thự đồ sộ này gây ấn tượng với thiết kế sang trọng với tông màu nâu chủ đạo, kết hợp mỗi tầng còn trang trí thêm cây xanh vô cùng thoáng đãng.
He lo dieu dac biet ben trong biet thu cua Cuong Do la va Dam Thu Trang-Hinh-3
 Cường Đô la ưu ái đặt hai chiếc siêu xe của mình ở vị trí đẹp nhất. Đó là chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ.
Cặp đôi trang trí phòng khách với ảnh cả 2 và cùng nhiều vật dụng khác để thêm phần sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.
Trước đó, những ngôi nhà mà Cường đô la từng ở cũng là những căn biệt thự hạng sang nhưng anh chưa từng chia sẻ và công khai với công chúng.
He lo dieu dac biet ben trong biet thu cua Cuong Do la va Dam Thu Trang-Hinh-4
 
Mặt tiền của căn biệt thự được thiết kế thoai thoải để những chiếc siêu xe dễ di chuyển vào trong. Gara xe hơi được thiết kế đặc biệt, thông với phòng khách. Trong đó, Cường Đô la ưu ái đặt hai chiếc siêu xe của mình ở vị trí đẹp nhất. Đó là chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ.
Cuối gara có một cầu nâng thủy lực có nhiệm vụ đưa xe lên vị trí tầng 2. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách.
He lo dieu dac biet ben trong biet thu cua Cuong Do la va Dam Thu Trang-Hinh-5
 Bên cạnh bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, vợ của anh là người mẫu Đàm Thu Trang cũng có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu.
He lo dieu dac biet ben trong biet thu cua Cuong Do la va Dam Thu Trang-Hinh-6
1 góc phòng khách 
 
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)