Hé lộ câu chuyện ngôn tình của đại gia Việt quyền lực

Google News

Trên thương trường là những người đầy quyền lực, có thể "hô mưa gọi gió". Nhưng trong chuyện tình cảm, các đại gia Việt cũng dịu dàng, ân cần khi yêu.

"Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn: Ráo riết tìm mọi chuyến bay có vợ làm tiếp viên để chinh phục
Doanh nhân Thuỷ Tiên - vợ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từng là diễn viên điện ảnh, tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Cũng chính trên những chuyến bay, bà và người chồng tỷ phú đã có cơ duyên gặp gỡ.
Ngay khi vừa gặp mặt người nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, sắc sảo ấy, đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn đã "trúng tiếng sét ái tình" và không ngừng theo đuổi "trái tim" của bà Thuỷ Tiên.
He lo cau chuyen ngon tinh cua dai gia Viet quyen luc
 Vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh: Internet
Bạn đầu, bà Thủy Tiên khá dửng dưng trước sự theo đuổi của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Bởi rào cản từ hoàn cảnh gia đình, chênh lệch tuổi tác…
Tuy nhiên, điều đó lại không hề khiến ông Jonathan nản lòng. Ngược lại, sự kiêu kì của người đẹp lại khiến trái tim của ông "điên cuồng" theo đuổi nàng hơn.
Sau này, doanh nhân Thuỷ Tiên từng chân thực về chồng mình: “Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn”.
Không phải tiền tài, mà chính sự kiên trì và chân thành chính là chìa khóa cho tình yêu bền lâu. Câu chuyện tình lãng mạn của vợ chồng "vua hàng hiệu" cũng khiến bao người trẻ ngưỡng mộ.
Bầu Hiển: Vợ là người bạn thanh mai trúc mã
Đại gia Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong số những thông tin hiếm hoi được tiết lộ thì vợ của bầu Hiển là bà Lê Thanh Hòa, bạn thân từ hồi học cấp 3 trường Trần Phú (Hà Nội).
Hai người rất hiểu tính nết của đối phương và luôn chia sẻ cùng nhau những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.
He lo cau chuyen ngon tinh cua dai gia Viet quyen luc-Hinh-2
 Bầu Hiển và vợ là bạn từ hồi học cấp 3. Ảnh: Zing
Đỗ Quang Vinh, con trai lớn của Bầu Hiển từng kể về chuyện tình yêu của bố mẹ với sự tự hào: "Trong mắt ba, mẹ vừa là người vợ, vừa là người bạn tri kỷ từ khi cùng học chung lớp thời cấp 3. Ba tôi luôn hiểu được mẹ đã phải nhẫn nhịn, bàu đựng thiệt thòi trong cuộc sống, luôn ủng hộ mình để có được ngày hôm nay, thế nên ba rất trân trọng mẹ. Ba tôi còn cảm ơn mẹ vì đã mang tới cho ông hai cậu con trai, là tài sản quý giá nhất".
Mặc dù bận rộn công việc nhưng Bầu Hiển luôn cố gắng sắp xếp để có thời gian bên gia đình.
Vào ngày 8/3/2017, Chủ tịch T&T chẳng ngại ngần dành cho người vợ tào khang của mình những cái ôm thật chặt và nụ hôn ngọt ngào.
Đại gia Đặng Thành Tâm: chuyện tình như cổ tích
Vợ đại gia Đặng Thành Tâm là bà Nguyễn Thị Kim Thanh - một người phụ nữ cơ vẻ đẹp hồn hậu, mặn mà. Bà luôn sát vai với chồng cả lúc vinh quang lẫn lúc khó khăn nhất.
He lo cau chuyen ngon tinh cua dai gia Viet quyen luc-Hinh-3
 Vợ chồng đại gia Đặng Thành Tâm. Ảnh: Internet
Ông Đặng Thành Tâm từng tự hào chia sẻ về vợ: “Chuyện tình của chúng tôi như một câu chuyện cổ tích giữa người đẹp với anh chàng vừa nghèo vừa xấu trai. Một trong những thành công lớn nhất trong cuộc đời tôi là yêu và lấy được Kim Thanh...”.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)