“Hamburger” nhỏ nhất TG, đính đầy kim cương, giá 284 triệu đồng

Google News

Ngoài ra, tuyệt tác đắt đỏ này còn được làm từ nguyên liệu vàng 18K.

McDonald’s là một trong những hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng khắp toàn cầu. Nhưng gần đây, thay vì tập trung vào ngành ẩm thực quen thuộc, hãng này lại có hứng thú với ngành chế tác đá quý.
Họ đã từng hợp tác với tập đoàn đá quý Chow Tai Fook, Hong Kong để cho ra đời loạt dây chuyền bằng vàng 18K, mặt dây được thiết kế theo hình chữ M – biểu tượng của hãng.
Chiếc nhẫn kim cương vàng 18K hình hamburger, giá 12.500 USD (284 triệu đồng). 
Hiện nay, hãng lại tiếp tục gây sốt khi tạo ra chiếc nhẫn kim cương vàng 18K hình chiếc hamburger, giá bán lên tới 12.500 USD (284 triệu đồng) và chỉ có duy nhất một chiếc trên thế giới.
Các lớp vàng 18K và kim cương với màu sắc đa dạng được xếp chồng lên nhau, tạo thành hình chiếc hamburger vô cùng hấp dẫn. Phần chóp bánh còn gắn thêm nhiều hạt kim cương lấp lánh. Được biết, chiếc nhẫn có tên Bling Mac và là tác phẩm của nhà thiết kế đá quý Nadine Ghosn.
Hộp đựng nhẫn cũng được thiết kế phỏng theo hộp hamburger của McDonald’s, bên trên có ghi dòng chữ Bling Mac và gắn logo của hãng.
 Hộp đựng nhẫn cũng được thiết kế phỏng theo hộp hamburger của McDonald’s, bên trên có ghi dòng chữ Bling Mac và gắn logo của hãng.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)