Gia thế đại gia Cà Mau chi 14 tỷ làm đám cưới

Google News

Dám mạnh tay chi tới 14 tỷ đồng cho đám cưới con gái, vậy đại gia Cà Mau này có gia thế “khủng” cỡ nào?

Video không gian hoành tráng đám cưới con đại gia Cà Mau: (Nguồn: Neo News - Youtube):

Những ngày qua, người dân TP Cà Mau tập trung đến xem buổi tổng duyệt chương trình văn nghệ hoành tráng để phục vụ cho tiệc cưới của chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (Tổng giám đốc Công ty Du lịch Minh Hải) với chú rể Nguyễn Thanh Duy - một người làm trong ngành xây dựng.
Gia the dai gia Ca Mau chi 14 ty lam dam cuoi
Đôi uyên ương Thanh Duy - Ngọc Mai, nhân vật chính của đám cưới "khủng". 
Được biết, vị trí tổ chức lễ cưới là hồ Vân Thủy nằm ở trung tâm TP. Cà Mau, diện tích của khu vực này rộng trên 81.700 m2, giữa hồ có gò đất tự nhiên. Hai tháng qua, hàng trăm người đã tham gia vào việc nâng cấp, cải tạo nhà hàng Vân Thủy thành “đảo uyên ương” để đại gia này tổ chức tiệc cưới cho con gái trong 2 ngày 9-10/1.
Đây được xem là một trong những lễ cưới hoành tráng bậc nhất được tổ chức ở Cà Mau từ trước đến nay.
Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, hiện tại chủ nhân tổ chức lễ cưới trên đã chi hơn 12 tỷ đồng để trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi…Ngoài ra, lễ cưới hoành tráng này sẽ có mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ ở TP. HCM, Hà Nội tham gia chương trình văn nghệ với chi phí trên 2 tỉ đồng. Các ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Phi Nhung, nhóm Mắt Ngọc, Thanh Thanh Hiền… cũng đều có mặt tham dự.
Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, cô dâu Ngọc Mai là con gái lớn của đại gia Cà Mau Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường.
Được biết, ông Nguyễn Việt Cường hiện nay là một đại gia có tiếng ở Cà Mau. Sự nghiệp của vị “đại gia” này bắt đầu từ năm 1995, ông đứng ra mua lại một cơ sở làm ăn yếu kém để đầu tư mở rộng thành Xí nghiệp chế biến thủy sản Phú Cường - doanh nghiệp chế biến thủy sản tư nhân đầu tiên của tỉnh Cà Mau.
Thời điểm đó, rất ít ai ngờ rằng từ một cơ sở làm ăn yếu kém như vậy mà chỉ trong 3 năm ông Cường đã đưa doanh nghiệp của mình không ngừng phát triển. Và cũng từ đây, ông Nguyễn Việt Cường đã dần trở thành một đại gia có thế lực của Cà Mau.
Đến năm 2003 – 2004, đánh dấu một bước phát triển mới cho việc làm ăn kinh doanh của ông Cường, khi ông đã mua cổ phần chi phối của Công ty cổ phần chế biến thủy sản Minh Hải và ông đã trở thành Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc.
Từ đó đến nay, việc kinh doanh của “đại gia” Nguyễn Việt Cường liên tiếp gặp thành công. Năm 2005, ông Cường đã đầu tư 100 tỷ đồng xây dựng 2 nhà máy chế biến thủy sản mới mang tên Kiên Cường và Kiên Giang tại Bạc Liêu. Năm 2006, ông mua cổ phần chi phối của Công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu thủy sản Cà Mau và Công ty Kisimex Kiên Giang.
Năm 2007, ông Cường lại tiếp tục đầu tư 60 tỷ đồng xây dựng Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hải sản Hùng Cường tại Vĩnh Long. Dự kiến, nếu cả 6 nhà máy chế biến thủy sản này hoạt động sẽ nâng tổng sản lượng sản xuất lên 70.000 tấn/năm, tương đương với doanh số 400 triệu USD và thu hút trên 10.000 lao động.
Theo tiết lộ của ông Cường, sau khi làm xong tiệc cưới cho con gái thì “đảo uyên ương” do ông xây dựng sẽ được giữ lại để phục vụ cho việc kinh doanh tổ chức sự kiện, đám tiệc sau này. Và ông tiếp tục đầu tư khoảng 100 tỷ đồng để xây dựng khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí.
Theo Phunuonline

Bình luận(0)