Đôi sandal họa tiết cánh bướm tuyệt đẹp giá hơn 7 tỷ đồng

Google News

Tuyệt phẩm sandal này khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước có một đôi trong tủ giày của mình.

Bốn năm sau khi Eternal Diamond ra mắt, Christopher Michael Shellis lại tiếp tục mang đến tuyệt phẩm mới mang tên Diamond Princess Constellation. Tác giả của tuyệt phẩm sandal này tự hào tuyên bố đây là kiệt tác của ông.
Đôi sandal cao gót lấp lánh tuyệt đẹp này được đính 1.290 viên kim cương, bạch kim cùng vàng khối. Shellis mất 3 tuần để làm đôi sandal cao gót này. Ông nói rằng bất cứ người phụ nữ nào mang đôi giày này sẽ trở thành nữ hoàng.
 
Đôi sandal có giá trị 331.000 USD (7,3 tỷ đồng). Đôi sandal "sang chảnh" này được chế tác hoàn toàn thủ công, đính kết từ 1.290 viên kim cương. Phần quai hoàn toàn làm bằng vàng trằng và được chế tác trong 3 tuần.
Đôi sandal mang lại cảm giác quý phái cho chủ nhân của nó. Với nguyên liệu xa xỉ và mức giá đắt đỏ như vậy, không có gì ngạc nhiên khi đôi sandal này sẽ được bảo hành trọn đời.
Tuy nhiên không phải ai cũng dám bỏ ra một số tiền lớn đến như vậy để sở hữu đôi Diamond Princess Constellation. Một trong số những người chịu chơi nhất là nữ ca sĩ Beyonce.
 
Cô nàng đã khiến giới mộ điệu thời trang bị "sốc" khi bỏ ra tới 200.000 bảng Anh để tậu cho mình đôi sandal nạm kim cương vô cùng tinh xảo và quý hiếm này.
Vốn là một trong những nữ ca sỹ kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới nên không ngạc nhiên khi Beyonce cực kỳ chịu chi trong khoản đầu tư cho diện mạo của mình.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)