Đôi giày gắn đá quý màu xanh tím giá bằng cả căn biệt thự

Google News

Đôi giày cao gót tuyệt vời này lại một lần nữa khoe khoang về sự tinh xảo và tài năng của Stuart Weitzman. Trên quai gần mắt cá chân là viên đá tanzanite xanh tím tuyệt đẹp từ châu Phi nặng 185 cara.

Mời độc giả xem chiếc giày da khổng lồ độc đáo: (Nguồn VTC)
Stuart Weitzman đúng là ông trùm của dòng giày cao gót cao cấp. Đôi giày Tanzanite này được thiết kế phần quai đeo chân từ đá quý tanzanite xanh tím nặng 185 carat, nhập khẩu từ châu Phi.
 
Phần quai đeo bắt mắt nhấn mạng sự nổi bật cổ chân ngọc ngà của người mang giày. Phần quai bàn chân cũng được nạm nhiều viên kim cương nhỏ, nặng tới 28 carat. Chính nhờ những viên đá lấp lánh, sang trọng này, mà đôi giày này đã khiến bao cô gái phải rung động vì nó.

Màu xanh và màu bạc tạo nên một vẻ sang trọng cho đôi giày cùng với những nét quyến rũ chết người của nó. Đôi giày Tanzanite được ví như một cô tiểu thư sang chảnh của giới quý tộc xưa với sợi dây chuyền sang trọng trên cô, phần quai của đôi giày này được thiết kế theo đúng chuẩn phong cách một sợi dây chuyền của các quý tộc ngày xưa.

Giá của đôi giày cao gót tuyệt đẹp này là 2 triệu USD. Vì quá xa hoa nên đôi giày này dù có là một trong những đôi giày đẹp nhất thế giới, nhưng không phải muốn có là có thể có được nó, dù bạn có tiền.

Được làm thủ công hoàn toàn nên đôi giày này cũng giới hạn số lượng. Bên cạnh đó, dáng chân để có thể phù hợp với đôi giày cũng có yêu cầu khá cao.

Phải là một cô gái có đôi chân nhỏ nhắn, thanh thoát mới có thể phù hợp với đôi giày này. Bởi lẽ phần thiết kế của nó chú trọng vào phần quai đeo phía trên, phần bên dưới của dày khá mỏng với một hàng kim cương được đính liền kề và chính vì nó mỏng như vậy nên dễ khiến chân bị thô đi và nếu bạn không có đôi chân nhỏ nhắn thì hãy từ bỏ đôi giày cao cấp này đi.

Phần gót của đôi giày này cũng không quá cao. Đây có lẽ là một điểm cộng cho đôi giày này, bởi phần quai đã hơi nặng rồi nên nếu còn quá cao, sẽ hơi vướng và các cô gái khó mà có thể chịu đựng được sức ép từ 185 viên ngọc lên chân.

Theo Lily/Giadinh&xahoi

>> xem thêm

Bình luận(0)