Định nghĩa đáng suy ngẫm về đồng tiền mà cả người giàu lẫn người nghèo nên đọc

Google News

Dưới đây là những định nghĩa đáng suy ngẫm về đồng tiền mà cả người giàu lẫn người nghèo nên đọc. Tiền không phải là tất cả nhưng sẽ làm nên bộ mặt của bạn.

1. Tiền là dũng khí của đàn ông
Đàn ông muốn có chỗ đứng phải có tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Bằng không, đừng bên cạnh người khác sẽ rất thấp kém, chứ chưa nói đến giá trị thật sự của họ trong xã hội. Không có tiền, nói sẽ chẳng ai nghe. Không có tiền, sẽ chẳng thể được trọng vọng, ngưỡng mộ. Không có tiền sẽ phải nhìn sắc mặt của người khác. Vậy nên mới nói sự nghiệp là điều đàn ông coi trọng nhất, bởi đó là thứ có thể kiếm ra tiền.
Dinh nghia dang suy ngam ve dong tien ma ca nguoi giau lan nguoi ngheo nen doc
 
2. Tiền là bộ mặt của phụ nữ
Khuôn mặt của người phụ nữ có tiền sẽ luôn xinh đẹp và quý phái hơn người không có tiền. Có tiền, họ sẽ không phải đắn đo suy nghĩ. Có tiền, họ sẽ cảm thấy thư thả và an tâm. Có tiền, họ có đủ điều kiện để chăm sóc da mặt. Và có tiền, họ mới có đủ khả năng làm việc thiện và giúp đỡ người khác. Tâm sinh tướng, tâm tốt tướng cũng đẹp. Muôn tâm tốt, cần phải được tiền bồi dưỡng.
3. Tiền là cái rễ của hôn nhân 
Hôn nhân, không có nền tảng vật chất vững chắc, sẽ khó khăn đủ đường và chẳng thể yên ấm. Vì vậy, vợ chồng hãy biết đồng lòng, cùng nhau cố gắng, đừng dồn toàn bộ gánh nặng kinh tế lên bất cứ ai.
4. Tiền là công cụ để thể hiện tình yêu
Tình yêu xuất phát từ trái tim. Nhưng để nó bội thu, đơm hoa kết trái cần phải có tiền. Có tiền mới có thể mua quà cáp, bảo vệ đối phương, bày tỏ và phụng dưỡng công ơn của cha mẹ, nuôi dưỡng và giáo dục con cái nên người. Vậy mới nói, giữa xã hội này, không chỉ cần một trái tim vàng, và cần có một "mái ngói" kim cương nữa mới đủ.
Nhưng nên nhớ, tiền cũng chỉ là công cụ
Tiền mang đến cho bạn sự no đủ về vật chất. Nhưng sử dụng nó như thế nào, lại phụ thuộc vào trí thông minh của bạn. Nên nhớ đồng tiền không bao giờ mua được trí thông minh cho kẻ ngốc, hay sự thán phục cho kẻ hèn. Vậy nên, trong mọi sự chi tiêu, hãy biết tính toán hợp lý. Không chỉ mua được sự no đu vật chất, mà còn có cả sự kính trọng tinh thần.
Theo XuanQuynh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)