Điểm mặt cậu ấm cô chiêu hơn 20 tuổi đã sở hữu tài sản tỷ đô

Google News

Tất cả đều khởi nghiệp bằng số tiền đến từ hoạt động kinh doanh của gia đình tỷ phú nhưng 4 cậu ấm cô chiêu giàu bậc nhất Philippines này vẫn tạo được dấu ấn riêng trong thế giới kinh doanh, truyền thông và nghệ thuật.

Katrina Razon

Diem mat cau am co chieu hon 20 tuoi da so huu tai san ty do

Là con gái của ông trùm cảng Tây Ban Nha-Philippines Enrique Razon, chắc chắn Katrina Razon – sinh năm 1985 - sẽ được hưởng những đặc quyền vô tận. Nhưng điều đó không ngăn cản cô làm việc chăm chỉ để tự khẳng định bản thân. Katrina là nhà đầu tư mạo hiểm, sáng lập và điều hành công ty tổ chức sự kiện C:C Concepts tại Los Angeles (Mỹ).

Razon cũng dành tình yêu cho âm nhạc. Cô không chỉ nổi tiếng với tư cách là một DJ với nghệ danh DJ Katsu, mà còn là giám đốc chương trình tại Lễ hội Wonderfruit, một chương trình nâng cao ý thức về môi trường của Thái Lan. Hiện cô sở hữu khối tài sản trị giá 5,1 tỷ USD.

Camille Villar

Camille Villar (sinh năm 1985) là con gái út của Manuel Villar, tỷ phú giàu thứ 2 Philippines. Mặc dù là tiểu thư nhà tài phiệt, cô không để người cha trùm bất động sản làm lu mờ thành công cá nhân. Camille tiếp quản chuỗi trung tâm mua sắm Vista Mall của gia đình sau khi tốt nghiệp trường Kinh doanh IESE thuộc ĐH Navarra tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Camille còn dấn thân vào con đường chính trị giống như bố mẹ. Năm 2010, ông trùm bất động sản Manuel Villar từng tranh cử tổng thống Philippines. Mẹ cô, Cynthia Villar, là Thượng nghị sĩ từ năm 2013 đến nay. Hiện Camille là Đại biểu đại diện cho thành phố Las Piñas.

Victor Consunji

Victor B. Consunji là cháu trai của ông trùm xây dựng David Consunji. Là Giám đốc điều hành của công ty cùng tên của mình, Victor Consunji Development Corporation, doanh nhân có ý thức về sức khỏe tiếp tục di sản của gia đình mình trong lĩnh vực xây dựng nhưng luôn tạo ra những dấu ấn của riêng mình. Hiện “trai hư” Consunji sở hữu khối tài sản trị giá 3,78 tỷ USD.

Nicole Coson

Người ta cho rằng Nicole Coson sẽ tiếp bước ngành kinh doanh bán lẻ của mẹ cô, nữ tỷ phú giàu nhất Philippines Teresita Tan Sy-Coson và ông nội - tỷ phú tài phiệt Henry Sy. Dù gia đình sở hữu khối tài sản hơn 5 tỷ USD, nhưng Coson luôn cố gắng là người sáng tạo và tạo ra thay đổi trong gia đình.

Khi chỉ mới 28 tuổi, cô đã có sự nghiệp khá lừng lẫy về nghệ thuật. Cô đã được chọn là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu cho chương trình nghệ thuật Bloomberg New Contemporaries 2020 uy tín.

Theo Huy Nguyễn /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)