“Dàn giao hưởng 50+ tiện ích” tại Noble Crystal Tay Ho

Google News

Đối với giới thượng lưu, khi giá trị tài sản luôn tỉ lệ nghịch với thời gian, nhu cầu về trải nghiệm cảm xúc tại nơi an cư ngày một tăng. Họ không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng.

Từ đó tạo nên các điểm đến biểu tượng của giới siêu giàu trên thế giới, nơi sở hữu các đặc quyền tiện ích đắt đỏ như Marina Bay Sands (Singapore) với hồ bơi vô cực trên du thuyền tầng 57, One Canal Penthouse & Sky Villa (Dubai) cùng hệ gym, yoga tiêu chuẩn quốc tế thu trọn tầm view dòng sông “đắt giá” của Dubai, hay Five Palm Jumeirah (Dubai) với chuỗi nhà hàng fine dining và nightclub thời thượng 24/7...

Am tường mọi nhu cầu của giới tinh anh, tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, nhà phát triển bất động sản Noble đã “hi sinh” diện tích thương phẩm để kiến tạo 50+ tiện ích đẳng cấp từ mặt đất lên tới tầng không, tạo nên một “resort city” có 1-0-2 tại Tây Hồ Tây để làm hài lòng cả những cư dân thượng lưu khó tính nhất. Tại đây, hệ tiện ích được quy hoạch và sắp xếp đa lớp đa tầng, vừa mang đến sự sôi động thăng hoa với những trải nghiệm vui chơi giải trí cao cấp bậc nhất; vừa thư giãn, riêng tư đến tận cùng để gia chủ có thể “sống như nghỉ dưỡng" ngay giữa lòng phố thị.

Đặc quyền 365 ngày nghỉ dưỡng

Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence mang đến hai tổ hợp nghỉ dưỡng đặc biệt, được thiết kế tại cụm tổ hợp mặt đất và tổ hợp tầng không đặt tại tầng 39 - 40 cao nhất của dự án.

“Dan giao huong 50+ tien ich” tai Noble Crystal Tay Ho
Tổ hợp giải trí mặt đất với biển hồ nước mặn quy mô 7.200 m2 tựa như một “kì quan nhiệt đới” độc đáo tại Tây Hồ Tây 
Ở tổ hợp đầu tiên, hiện ra trước mắt bạn là khung cảnh lãng mạn và khoáng đạt của biển hồ nhân tạo với sóng xanh, cát trắng, những bóng cây yên bình và hệ tiện ích giải trí, thư giãn đa thế hệ kéo dài khoảng 500m.

Thư giãn riêng tư bên bãi cát trắng êm ái, ngắm nhìn quảng trường sôi động với màn hình LED ba chiều; tản bộ, hít thở không khí trong lành tại vườn hoa bốn mùa; nâng cao thể chất tại khu thể thao ngoài trời; nô đùa tại bể bơi & khu vui chơi được thiết kế chuyên biệt… Có thể nói, mỗi thế hệ đều tìm được khoảng trời thi vị cho riêng mình để chăm sóc toàn diện Thân  - Tâm - Trí tại đây.

Còn với tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây tầng 39 - 40, bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh du thuyền lơ lửng giữa tầng không, cùng âm hưởng xa hoa gợi nhắc đến tòa tháp Marina Bay Sands - công trình mang tính biểu tượng tại quốc đảo Singapore.

“Dan giao huong 50+ tien ich” tai Noble Crystal Tay Ho-Hinh-2
Tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây với thiết kế du thuyền táo bạo tầng 39 - 40 tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence 
Đây là thế giới của những trải nghiệm "life on top" thời thượng bậc nhất Thủ đô: đắm mình trong làn nước mát của bể bơi vô cực cùng 2 bể tắm nắng có diện tích mặt nước hơn 930 m2; nhâm nhi đồ uống thượng hạng tại Sky Bar; tổ hợp nhà hàng ẩm thực 5 châu; Sky Yoga; Cigar Lounge dành riêng cho các yếu nhân với rượu vang và cigar thượng hạng; trải nghiệm sân golf trên độ cao hàng trăm mét; hay đơn giản là dạo bộ thưởng lãm “tầm cao” với những sắc thái tuyệt phẩm khi nhìn về sông Hồng và Hồ Tây xanh mát…- những điểm nhấn độc bản chiếm trọn không gian tầng 39 của các toà tháp.  

Đặc quyền mua sắm, ẩm thực, giải trí thời thượng

Với 05 tầng thương mại dịch vụ đa dạng kéo dài xuyên suốt 05 tòa tháp, Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence đã kiến tạo nên tuyến phố mua sắm - ẩm thực - giải trí trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây., minh chứng cho cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

“Dan giao huong 50+ tien ich” tai Noble Crystal Tay Ho-Hinh-3
Tuyến phố mua sắm - ẩm thực - giải trí trên không dài 500m chỉ có tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence 
Quy tụ những nhãn hiệu thời trang, làm đẹp, trang sức xa xỉ bậc nhất, cùng tuyến phố ẩm thực được thiết kế độc đáo…đây là nơi để gia chủ và du khách tận hưởng nhịp sống phồn hoa khắp năm châu, đồng thời đắm mình trong những không gian thương mại đậm chất  truyền thống, đơn cử như một Hội An cổ kính vàng son sẽ được tái hiện nơi đây để tôn vinh những di sản Việt Nam giữa lòng Hà Nội.

Xen giữa không gian mua sắm, giải trí, thương mại là bể bơi 4 mùa diện tích rộng, trở thành thiên đường nghỉ dưỡng quanh năm với hiệu ứng mùa đông đóng kính giữ nước ấm áp, mùa hè mở kính tạo thành thác nước đổ trước màn LED tại tổ hợp giải trí mặt đất, tựa như “vũ khúc” nghệ thuật độc đáo, ấn tượng.

“Dan giao huong 50+ tien ich” tai Noble Crystal Tay Ho-Hinh-4
Bể bơi 4 mùa - tiện ích chuẩn wellness bên cạnh không gian thương mại đẳng cấp 
Đặc quyền chăm sóc sức khỏe, kết nối cộng đồng cư dân tinh hoa  

Khi sức khỏe trở thành biểu tượng của sự xa xỉ, Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence mang tới hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe từ mặt đất lên tới tầng cao, với điểm nhấn là tổ hợp Clubhouse riêng tư được Noble kiến tạo tại tầng 20 dành riêng cho cộng đồng cư dân.

“Dan giao huong 50+ tien ich” tai Noble Crystal Tay Ho-Hinh-5
Tổ hợp Clubhouse riêng tư kết nối - tái tạo năng lượng tầng 20 
 Từ không gian tập gym đẳng cấp; đến khu Yoga yên bình; thư viện, kids club, phòng chiếu phim tại gia ấm cúng…tổ hợp Clubhouse này không chỉ thỏa mãn các đam mê cao cấp, mà còn là nơi hội tụ, kết nối và giao lưu của một cộng đồng tinh hoa cùng chia sẻ những sở thích cũng như trải nghiệm đặc quyền.  

Và không chỉ có vậy, bên cạnh tổ hợp hơn 50 tiện ích nội khu hiện đại, Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence còn thừa hưởng trọn vẹn một vành đai tiện ích cao cấp đang bao bọc quanh Ciputra và Tây Hồ Tây. Tất cả sẽ cùng quy tụ để tạo nên một điểm đến ngàn trải nghiệm xứng tầm cho những chủ nhân tại đây.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)